Chương 5

18K 1K 73
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Bữa cơm kết thúc trong sự ngượng ngùng và bối rối, trên đường về nhà và cả khi đã đến nhà rồi, Diệp Tuệ vẫn không dám nói chuyện với Thẩm Thuật.

Ngày hôm sau Diệp Tuệ phải đi chụp ảnh quảng cáo cho một thương hiệu thể thao, mà tòa nhà cô đến nghe nói âm khí rất nặng, còn chưa đi thì cô đã thấy sợ run cả người rồi.

Tòa nhà này được rất nhiều công ty quảng cáo tận dụng, cứ ngồi chồm hỗm ở đây là thể nào cũng gặp được người nổi tiếng, cho nên chẳng những có các fan đang đứng vây quanh bên dưới, mà ở bên trong cũng có cả một hội fan ma hâm mộ nghệ sỹ đang tụ tập.

Diệp Tuệ xuống xe, còn chưa đi vào tòa nhà mà cô đã thấy lạnh toát lòng bàn chân rồi, lạnh muốn chết luôn, cảm giác này thật sự không được vui cho lắm.

Diệp Tuệ cùng trợ lý Tiểu Lưu đi vào tòa nhà, ngay dưới sàn ở sảnh đã thấy có một con fan ma với cái đầu nghiêng vẹo đang nằm sấp ở đó rồi.

Con ma đó mặc quần áo trẻ trung nhưng dính máu, đầu của nó khả năng là bị đâm đến vẹo luôn, hình như trong tay còn cầm gậy phát sáng, điệu bộ như đang chuẩn bị cổ vũ cho thần tượng.

Trong sảnh còn có không ít những con ma khác, có đạo diễn quảng cáo, rồi cả một nghệ sĩ rất nổi tiếng mấy năm trước, mới nổi chưa được bao lâu thì bị đèn rơi trúng người trong lúc đang quay quảng cáo nên chết.

Tiểu Lưu thốt lên: "Nhân viên công tác hôm nay nhiều vậy sao."

Diệp Tuệ không nghĩ đến ý sâu xa trong lời của Tiểu Lưu, chân cứng đơ bước tới, một lát sau, lúc đến phòng chụp ảnh, cô có cảm giác hơi thở của mình đã bắt đầu không ổn định rồi.

Thợ trang điểm trông thấy Diệp Tuệ thì sửng sốt, kia là cái người bắt chước theo phong cách ngây thơ trong sáng của Thường Huỳnh, tên là Diệp Tuệ đó sao?

Diệp Tuệ để mặt mộc nhưng da trắng hơn những người bình thường rất nhiều, trang phục đơn giản nhưng vẫn bộc lộ ra vẻ đẹp xuất sắc của cô.

Gương mặt cô như được một ngòi bút tinh tế nhất phác họa lên, chỉ một biểu cảm nhỏ thôi cũng đủ để tỏa sáng, rạng rỡ đến mê hồn.

Diệp Tuệ gật đầu chào thợ trang điểm, lịch sự nói: "Chào chị."

Thợ trang điểm nói: "Ngồi xuống đi." Chị ta đã nắm rõ yêu cầu của công ty quảng cáo, trang điểm nhẹ nhàng cho Diệp Tuệ, sau đó giúp Diệp Tuệ thay quần áo.

Diệp Tuệ có vóc dáng cao gầy, bộ đồ thể thao bó sát vào vòng eo nhỏ nhắn của cô, nhất là đôi chân kia, vừa dài vừa thẳng.

Cô bắt đầu tiến hành quay chụp, trước khi xuyên đến đây cô cũng là một ngôi sao, cho nên chụp hình quảng cáo là một công việc cực kì đơn giản.

Cô dựa theo yêu cầu của nhiếp ảnh gia, xoay lưng về phía bọn họ, mặt thì quay lại nhìn ống kính, nhẹ nhàng nở nụ cười. Công việc rất thuận lợi, chẳng mấy chốc đã xong.

Diệp Tuệ chuẩn bị chụp cảnh thứ hai, lúc này lại có thêm một người tới, ở phòng chụp ảnh bên cạnh có đại minh tinh Bùi Ninh, đúng lúc cô ta lại đi qua đây.

Tôi có mắt âm dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ