Chương 40

14.1K 953 70
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Cả căn phòng bỗng chốc trở nên yên tĩnh, có khi đến cả cây kim rơi xuống đất cũng có thể nghe thấy, ai cũng trợn mắt há hốc mồm nhìn Diệp Tuệ, bao gồm cả tổ quay phim.

Cao Việt vẫn đang cầm đũa trên tay, gương mặt vốn đẹp trai trắng trẻo giờ đã biến thành màu gan lợn rồi, cục diện trở nên vô cùng lúng túng.

"***! Diệp Tuệ cô bị điên đấy à! Cao Việt ấm áp như thế mà cô ta lại làm anh mất thể diện trước mặt mọi người, thèm nghe chửi đúng không?!"

"Cao Việt của chúng ta quá hiền rồi, bị Diệp Tuệ mỉa mai rõ rệt như thế mà vẫn không nói lời nào, thương cục cưng quá. Diệp Tuệ cô chờ đấy, đừng có để bị tôi bắt gặp, không tôi sẽ chửi chết cô ngay tại chỗ luôn!"

"Tôi không nhìn lầm đấy chứ? Diệp Tuệ mới vừa từ chối thức ăn mà Cao Việt gắp cho đúng không!!! cô ấy cũng thật thà quá nhỉ, nhìn mọi người bây giờ có vẻ lúng túng quá, tôi cười muốn rơi đầu luôn rồi!"

"Thế mà gọi là thật thà? rõ ràng là không có lễ phép, xấu tính xấu nết! Tôi còn tưởng là Diệp Tuệ thay đổi tính tình rồi cơ, không ngờ vẫn giữ cái dáng vẻ rắm thối như ngày trước!"

không chỉ Cao Việt lúng túng mà cả tổ chương trình đều như vậy.

Trước khi Diệp Tuệ tham gia chương trình, đoàn đội của hai bên chưa từng thảo luận với nhau về việc sao tác couple, nhưng Cao Việt và tổ chương trình đã bàn bạc qua với nhau rồi, ống kính sẽ tập trung quay bọn họ nhiều hơn.

Nếu Cao Việt chủ động thì Diệp Tuệ khả năng sẽ không từ chối, các bạn khán giả khi xem sẽ chú ý đến hành động của hai người, cũng là một cách để tạo nhiệt cho chương trình.

Mà thái độ bây giờ của Diệp Tuệ chính là đang tự hại mình, sẵn sàng để bị người ta chửi chứ nhất quyết không chịu sao tác couple với Cao Việt. Xem ra sau đợt này số lượng antifan của cô sẽ lại tăng thêm một chút rồi.

Những khách mời đang ngồi đó cũng chẳng biết phải làm sao, đạo diễn phải lập tức đi ra cứu nguy: "Hôm nay nhiệm vụ của các bạn là phải bán được hai trăm bát mỳ tương đen, nếu bán không hết thì sẽ phải chịu phạt."

Bữa cơm trưa bị cắt ngang, các khách mời ngồi lên xe của chương trình đi tới một cửa hàng để mở quán ăn.

trên con đường cổ kính lát đá, hai bên đường tỏa ra đủ các loại mùi thơm, có mùi rất nhẹ nhàng dễ chịu, có mùi lại ngào ngạt đậm đà, ở đây có rất nhiều các quán ăn hot trên mạng, cạnh tranh rất khốc liệt.

Xe dừng lại, mọi người đi xuống bắt đầu bày bàn ghế bên ngoài, mời mọi người đến ăn. Diệp Tuệ ở trong quán làm nước sốt tương đen, khi nào có khách ăn thì mới cho mỳ vào nồi nấu.

Sau khi phát sinh chuyện vừa rồi, Cao Việt có hơi thất thần, không tự chủ mà nhìn Diệp Tuệ mấy lần, cô đang tập trung làm việc trong bếp, không hề bị ảnh hưởng bởi những chuyện khác.

Diệp Tuệ nổi lên nhờ vào cái mác Tiểu Thường Huỳnh, Cao Việt còn tưởng cô là người thích dùng thủ đoạn để lăng xê tên tuổi, nếu đã dựa vào Thường Huỳnh để cọ nhiệt thì nhất định cũng sẽ phối hợp sao tác couple với mình.

Tôi có mắt âm dươngWhere stories live. Discover now