Chương 106

11.3K 552 44
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Sau khi đoạn quảng cáo của Bùi Ninh và Diệp Tuệ được công bố, sản phẩm mới mà bọn họ làm đại diện vẫn còn chưa chính thức được bán ra.

Dân mạng liên tục bình luận dưới bài đăng của Weibo công ty, hỏi bao giờ mới có thể mua được sản phẩm hoa được giới thiệu trong quảng cáo.

Phía công ty chỉ nói ngắn gọn là sẽ rất nhanh thôi, sau đó lại lục đục đăng những cảnh quay hậu trường quảng cáo và hình ảnh của người đại diện lên Weibo.

Phải sang năm mới thì bên công ty mới có chút tin tức về hai sản phẩm mới.

Kết thúc kỳ nghỉ xuân, Weibo của Luxury Garden thông báo rằng hai sản phẩm hoa hồng đỏ và hoa hồng Champagne* sẽ được mở bán cùng một lúc.

*Hoa hồng Champagne: Hoa hồng có vẻ đẹp thanh lịch nhẹ nhàng, có thể là màu hồng nhạt, màu trắng, màu vàng, màu tím, ý nghĩa của nó là "Em chỉ yêu anh" hay "anh chỉ yêu em", đại diện cho một tình yêu trong sáng và chân thành.

"Aaaaa tôi đợi mãi, cuối cùng cũng có thể mua được hoa hồng Champagne của Diệp Tuệ rồi!!!
Các anh có biết là tôi đã xem đi xem lại đoạn quảng cáo của Diệp Tuệ bao nhiêu lần không hả?"

"Hai sản phẩm mới đều là hoa hồng, hai nữ minh tinh làm đại diện cũng đều đang hot, nhãn hàng đúng là rất biết cách làm ăn nhỉ, muốn hai cô gái cạnh tranh về doanh số tiêu thụ hay sao?"

"Fan của Bùi Ninh điên rồ lắm đấy, mấy năm nay lượng tiêu thụ của những đồ Bùi Ninh đại ngôn cao thế nào thì ai cũng biết rồi ha. Tôi nói thẳng luôn một câu ngay tại đây, trong giới giải trí không một nữ minh tinh nào có thể so được với Bùi Ninh đâu!"

Vậy là, nữ diễn viên nổi tiếng lâu năm Bùi Ninh và tiểu hoa mới nổi Diệp Tuệ sẽ trực tiếp đấu với nhau về doanh số tiêu thụ sản phẩm, trên cùng một nhãn hiệu, cùng một loại hoa.

Con số tính trên lượng tiêu thụ có thể chứng minh được năng lực của một minh tinh.

Độ hot của Bùi Ninh tất nhiên là cao hơn Diệp Tuệ rất nhiều, cô ta có nhiều tác phẩm phim ảnh nổi tiếng hơn, lực lượng fan cũng lớn mạnh hơn, khả năng mua đồ cũng phải đứng nhất nhì cái giới này.

một vấn đề nữa càng không cần nhắc đến chính là, lượt xem quảng cáo của Diệp Tuệ bây giờ đã cao gấp mấy lần Bùi Ninh, cho nên các fan của Bùi Ninh nhất định phải lấy lại mặt mũi ở lượng tiêu thụ sản phẩm.

Lúc Luxury Garden công bố tin tức trên mạng, các fan của Bùi Ninh cũng đã chuẩn bị kỹ càng, phải để cho Diệp Tuệ thua tâm phục khẩu phục mới được.

Trong một năm này Diệp Tuệ đã làm dấy lên vô số những cuộc tranh luận gay gắt và căng thẳng, khiến cho độ hot liên tục được kéo lên, nhiều lần tên cô đã đứng vị trí thứ nhất về độ hot trên Weibo.

Tôi có mắt âm dươngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang