Chương 10

16.2K 1K 37
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Hình ảnh tạo hình nhân vật cho phim Thế tử coi như là lần đầu tiên mà Diệp Tuệ ra mắt công chúng với tên thật của mình, không còn là Tiểu Thường Huỳnh nữa, dường như cũng là lần đầu tiên cô cảm nhận được giá trị thật sự của mình.

Tuy rằng rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp của Diệp Tuệ, nhưng antifan của cô vẫn quá nhiều, chỉ dựa vào gương mặt thì chắc chắn là chưa đủ để lấy lại danh tiếng.

Dù vậy thì Diệp Tuệ cũng đã để lại được một ấn tượng không nhỏ trong lòng mọi người.

Việc này khiến cho một người đứng ngồi không yên, Thường Huỳnh ngồi trong công ty xem điện thoại, sắc mặt rất lạnh.

Lần nào lướt blog cô ta cũng được hưởng thụ những lời khen ngợi và tán thưởng của khán giả, thế nhưng bây giờ trên mạng người ta đều chỉ khen Diệp Tuệ thôi.

Có một số ít người còn đánh giá là Diệp Tuệ đẹp hơn cô ta.

Thường Huỳnh nắm chặt tay, cực kì tức giận, cô ta vẫn chưa quên hình ảnh Diệp Tuệ mặc váy đỏ trong studio, đó cũng là lần đầu tiên mà cô ta bị lơ đãng trong lúc làm việc.

Thường Huỳnh mơ hồ cảm giác được là Diệp Tuệ đã thay đổi.

Lúc trước khi gặp cô ta, Diệp Tuệ luôn gây sự cãi nhau vì chuyện Thẩm Tu chỉ coi cô ấy là người thay thế.

Còn lúc ấy cô ta thế nào ư? cô ta sẽ chỉ yên lặng đứng một chỗ không nói lời nào, tỏ ra ấm ức một chút, đóng vai người bị hại, dư luận chắc chắn là sẽ đứng về phía cô ta rồi.

Thường Huỳnh còn cố ý để cho người ta trông thấy mình khóc lóc chạy ra khỏi phòng trang điểm, quả nhiên sau việc đó, danh tiếng của Diệp Tuệ càng đi xuống thảm hại hơn.

Cô ta vẫn luôn cho rằng, kể cả trên phương diện sự nghiệp hay đời tư thì cô ta vẫn hoàn toàn áp đảo Diệp Tuệ, Diệp Tuệ chẳng đủ bản lĩnh để khiến cô ta phải sợ.

Nhưng mà không biết từ khi nào mà Diệp Tuệ gần như đã thay đổi hoàn toàn, cô ấy không còn lệ thuộc vào cô ta nữa, không còn cố tình bắt chước phong cách của cô ta để lấy lòng Thẩm Tu như lúc đầu.

Người đại diện nhìn thấy sắc mặt của Thường Huỳnh thì nói: "Diệp Tuệ có phải đã thuê tài khoản ảo không đấy, chẳng hiểu cô ta đẹp ở điểm nào nữa."

"Chỉ là chuyện nhỏ thôi, không cần lo cho tôi."

Fan của Thường Huỳnh bắt đầu hành động, những bình luận khen Diệp Tuệ đã nhanh chóng bị đàn áp, hơn nữa các fan không cam lòng để cho thần tượng của mình bị đem ra so sánh với người khác nên đồng loạt vào phản kích.

"Diệp Tuệ mặc đồ đỏ chẳng hợp tí nào, tạo hình của Thường Huỳnh mới gọi là tươi trẻ, không phải ai cũng vào vai mỹ nhân đệ nhất thiên hạ được đâu nhé."

"Diệp Tuệ đẹp thì có ích quái gì? Lòng dạ của cô ta quá xấu xa, mặt thì trắng toát ra, gọi là mỹ nhân rắn rết thì đúng hơn đấy."

"Nhan sắc của Thường Huỳnh rõ ràng là hơn hẳn Diệp Tuệ, mấy người đừng cố so sánh nữa kẻo mang nhục."

Phần bình luận đã đẩy sang chiều hướng khác, những người yêu quý Diệp Tuệ cũng không làm gì được, bọn họ biết là hình tượng của Diệp Tuệ trong mắt công chúng không được tốt, nếu bọn họ làm quá lên thì sẽ càng khiến cho Diệp Tuệ bị ghét thêm.

Tôi có mắt âm dươngWhere stories live. Discover now