Chuong 37

14.5K 937 36
                                    

Edit: Ngân Nhi

Diệp Tuệ mãi mà không nghe thấy Thẩm Thuật đáp lại, nghĩ rằng anh thật sự không thoải mái, vội vàng đưa tay che trên đầu anh.

Thẩm Thuật cao hơn cô rất nhiều, Diệp Tuệ phải kiễng chân lên, hai tay khép vào nhau, không muốn để Thẩm Thuật bị ngấm mưa.

“Không thoải mái sao? Có cần em đi mua ô không? Anh tìm chỗ nào trú đợi em nhé.”

Thẩm Thuật nhìn một loạt hành động của Diệp Tuệ, nhận ra sự việc ngày càng trở nên phức tạp hơn rồi, cũng may là có bóng đêm che giấu nên hai tai đỏ rực vì nói dối của anh mới không bị cô phát hiện.

Thẩm Thuật đành phải làm bộ ho thêm một tiếng nữa, nói: “Vẫn nên nhanh chóng về nhà thôi.”

Ngụ ý là em đừng có hỏi gì anh nữa.

Vì đang căng thẳng nên ngữ điệu của Thẩm Thuật có hơi hạ thấp xuống, Diệp Tuệ nghe thế lại cảm thấy anh rất đáng thương tội nghiệp.

Một chiêu này cực kỳ hiệu quả với Diệp Tuệ, cô chẳng quan tâm đến người nào khác nữa, lập tức kéo tay anh chạy về nhà.

Cậu nam sinh đang cố gắng chứng minh sự tồn tại của mình đã hoàn toàn bị hai người họ cho vào quên lãng.

.

Sau khi về nhà, ngày bắt đầu quay phim “Giải thoát” vẫn chưa đến, tranh thủ bộ phim “Thế Tử” đang hot, chị Nhâm đã nhận không ít việc cho Diệp Tuệ, nhưng phần lớn đều là những việc tương đối nhàn.

Độ nổi tiếng của Diệp Tuệ càng cao thì tiền thù lao cô nhận được cũng càng khá hơn, nhìn thấy tiền gửi ngân hàng của mình ngày một nhiều, Diệp Tuệ cực kỳ vui sướng, một mình cô cũng có thể nuôi gia đình rồi.

Cho dù sau này Thẩm Tu có thừa kế gia sản nhà họ Thẩm, Thẩm Thuật không được chia cho một đồng nào đi nữa thì cô cũng có thể dựa vào bản thân để nuôi được anh.

Nếu Thẩm Thuật mà biết suy nghĩ của Diệp Tuệ thì e là anh sẽ cảm động mà bật cười mất.

Diệp Tuệ sẽ tham gia một show thực tế có tên là “Tôi và minh tinh mở quán ăn nhanh”, trong chương trình sẽ có đầu bếp và nghệ sỹ, mỗi tập sẽ mở quán ăn ở các địa điểm khác nhau.

Nghe chị Nhâm nói thì bắt đầu từ tập thứ hai, mỗi tập sẽ đều có những khách mời khác nhau đến tham gia.

Chương trình này sẽ được quay nguyên một ngày trong tuần, toàn bộ hành trình sẽ được phát trực tuyến trên mạng, chị Nhâm nhắc nhở Diệp Tuệ là các bạn khán giả sẽ theo dõi từng giây từng phút, cho nên phải thật chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình.

Diệp Tuệ thì chỉ đang tính toán một chuyện, đó là ghi hình cả một ngày trời, vậy thì cô sẽ phải tranh thủ vội vã để về nhà.

Chương trình sẽ quay đến tối muộn, tổ chương trình vốn định đặt phòng khách sạn ở gần địa điểm quay cho Diệp Tuệ, nhưng đã bị cô từ chối.

Mấy cái chuyện ma trong khách sạn thật quá đáng sợ, kể từ khi cô có khả năng nhìn thấy ma, cô đã kiên quyết từ bỏ việc ở khách sạn, nhất định phải về nhà.

Tôi có mắt âm dươngWhere stories live. Discover now