Chương 115

10.8K 549 27
                                    

Edit: Ngân Nhi

Tòa nhà Hoa Thụy.

Vương Xuyên đứng trước mặt Thẩm Thuật, Thẩm Thuật nhớ tới một chuyện, nói: "Mấy ngày nữa là Valentine trắng rồi."

Vương Xuyên sửng sốt, trong lòng hơi khó hiểu, sao Thẩm tổng tự dưng lại nhắc tới chuyện này? Không lẽ Thẩm tổng muốn tạo một bất ngờ cho Diệp Tuệ sao?

Thẩm Thuật nói tiếp: "Lễ tình nhân trắng, tặng cho tất cả các nhân viên nữ của công ty một đóa hồng Champagne."

Vương Xuyên ngỡ ngàng, gì cơ?

Tuy nhiên, ngay sau đó anh đã hiểu ngay ra dụng ý của sếp.

Nếu ngày đó các nhân viên nữ của Hoa Thụy đều được tặng hoa hồng Champagne thì chuyện này chắc chắn sẽ được truyền ra bên ngoài, như thế mọi người sẽ biết là Hoa Thụy đã tặng cho tất cả các nhân viên nữ của công ty hoa hồng Champagne mà Diệp Tuệ đại ngôn.

Hành động này của Thẩm tổng chính là muốn tỏ ý rằng Hoa Thụy vô cùng coi trọng Diệp Tuệ, Diệp Tuệ là người mà công ty quan tâm nâng đỡ nhất. Vương Xuyên thầm gật gù, ý này của Thẩm tổng đúng là rất hay.

Vương Xuyên suy nghĩ vài giây, đột nhiên nghĩ đến một khả năng rất có thể sẽ xảy ra, liền thử hỏi: "Nhỡ mà...Không đủ hoa hồng Champagne thì sao ạ?"

Hôm đó là Valentine trắng đấy nhé, ngày thường hoa hồng Champagne của Diệp Tuệ cũng đã cháy hàng rồi, đến ngày lễ đặc biệt như Valentine trắng ấy, mọi người sợ là sẽ tranh cướp nhau để mua mất.

Nếu muốn các nhân viên nữ ai cũng được nhận một cành thì e là hơi khó.

Thẩm Thuật nhíu mày, thái độ có vẻ không cam tâm lắm, lạnh nhạt đáp: "Nếu không đủ thì lấy tạm hoa hồng đỏ để bù vào vậy."

Bù vào?

Vương Xuyên hiểu luôn, trong mắt Thẩm tổng thì hoa hồng đỏ mà Bùi Ninh đại ngôn chỉ dùng để bù vào cho đủ số lượng thôi, chỗ nào thiếu thì bổ sung chỗ đó. Hoa Thụy tuy có mua hoa của Bùi Ninh đại ngôn, nhưng cũng là vì hoa của Diệp Tuệ đã bán hết rồi thôi!

Vương Xuyên nói: "Thẩm tổng yên tâm, chút chuyện nhỏ này em nhất định sẽ xử lý tốt."

Ngày Valentine trắng đã đến, Tiểu Lữ là nhân viên công tác tại Hoa Thụy, hôm nay, cô vẫn tới công ty làm việc như mọi ngày, đẩy cửa đi tới bàn của mình.

Tiểu Lữ nhìn bàn làm việc, ngây ngẩn cả người, cô không nhìn nhầm đấy chứ, trên bàn sao lại có một cành hồng Champagne của Luxury Garden thế này! Tiểu Lữ dụi mắt rồi nhìn lại lần nữa.

Cành hồng Champagne vẫn lặng yên nằm đó, nó được bọc rất đẹp, hoa rất tươi, má ơi, tự nhiên có cảm giác như mình là công chúa ý!

Tiểu Lữ nhìn xung quanh, cô phát hiện tất cả các nhân viên nữ trong phòng đều có một cành hồng Champagne, vậy đây là phúc lợi của công ty dành cho các nhân viên nữ rồi.

Công ty cô thật có lòng biết bao!

Một nhân viên nữ ghé lại gần Tiểu Lữ nói: "Tôi đi nghe ngóng mấy phòng ban thì thấy đa số là được tặng hoa hồng Champagne, chỉ có mấy phòng là tặng hoa hồng đỏ."

Tôi có mắt âm dươngWhere stories live. Discover now