Chương 41

13.8K 947 46
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Bùi Ninh lúc lướt Weibo thì đọc được một tin tức về Diệp Tuệ: [Diệp Tuệ bản tính khó sửa, tỏ thái độ xấu ngay trong lúc đang ghi hình.]

Bùi Ninh lập tức nhấn vào xem, thì ra trong show thực tế Diệp Tuệ bày mặt lạnh với một nam diễn viên, rất nhiều người đang chửi cô ta. Bùi Ninh cười khẩy, rốt cuộc thì cô ta chẳng thể che giấu được bản chất thật của mình, ngay đến cả lúc ghi hình cũng không nhẫn nhịn nổi.

Bùi Ninh lại lướt bình luận bên dưới, muốn xem thử xem người ta mắng chửi Diệp Tuệ thế nào, nào ngờ cô ta lại thấy có cả những người khen Diệp Tuệ nữa.

Bọn họ nói thái độ quyết không sao tác couple với Cao Việt của Diệp Tuệ nhìn rất đáng yêu, còn nói biểu cảm gương mặt của Diệp Tuệ rất thú vị, ghét người ta mà cũng đẹp như vậy.

Bùi Ninh không ngờ Diệp Tuệ bị nhiều người chửi như thế mà vẫn có một số người sau vụ này lại muốn làm fan của cô, độ hot chỉ có tăng chứ không hề giảm.

cô ta đọc bình luận mà buồn bực, đặt điện thoại xuống. cô ta cũng không hiểu nổi, địa vị của cô ta như thế này mà lại đi để ý đến một nghệ sỹ nhỏ là sao?

rõ ràng từ danh tiếng đến nhan sắc, cho tới các tác phẩm, Diệp Tuệ đều không thể bằng cô ta, thế mà cô ta lại vẫn cứ muốn biết tình hình của Diệp Tuệ, âm thầm so cao thấp với cô.

Từ khi nào mà cô ta lại bắt đầu chú ý đến Diệp Tuệ vậy? Chẳng lẽ là từ lúc cô ta nhận được tài nguyên lớn vốn tưởng rằng thuộc về mình, nhưng thật ra là do Diệp Tuệ không cần hay sao?

Hay là bởi hôm thảm đỏ Diệp Tuệ đẹp lấn át cô ta, khiến cho cô ta lần đầu tiên bị người khác cướp mất danh tiếng?

Bùi Ninh thật sự không thể nói được, cô ta chỉ biết là, một nghệ sỹ tuyến 18 cô ta chưa từng để trong lòng nhưng trong nháy mắt đã trở thành một mối nguy lớn trong mắt cô ta, khiến cho cô ta mơ hồ cảm thấy khủng hoảng.

Di động rung lên, Bùi Ninh cầm lên xem, người đại diện gửi một tin nhắn hình ảnh cho cô ta kèm lời nhắn: "đang đi ăn với bạn thì gặp một người, cô đoán xem ai?"

cô ta mở ảnh ra, trong ảnh Vương Xuyên đang ngồi ăn với một người, người ấy mặc áo sơ mi trắng, cúi đầu yên lặng ăn cơm, góc mặt nghiêng vô cùng hoàn mỹ.

Tuy ăn mặc đơn giản, nhưng vẫn không thể che giấu được khí chất của một người đàn ông thành đạt.

Bùi Ninh biết người này, có lần cô ta đã gặp anh ở bãi đỗ xe, lúc ấy cô ta đã bị cuốn hút bởi dáng vẻ và khí chất của anh ấy, còn tưởng rằng anh là tổng giám đốc của Hoa Thụy.

Nhưng sau đó cô ta phát hiện chiếc xe anh lái là loại xe rất bình thường, lấy thân phận của Thẩm tổng thì tuyệt đối sẽ không lái một chiếc xe như vậy.

Cho nên dù cô ta cảm thấy người đàn ông này rất đẹp trai, nhưng nếu không phải là Thẩm tổng thì cô ta cũng không còn thấy hứng thú nữa, "Sao anh lại cho tôi xem cái này?"

Người đại diện nhắn lại: "Tôi chụp ảnh này ở trong một nhà hàng gần Hoa Thụy, cô suy nghĩ kỹ xem, tại sao Vương Xuyên phải ngồi ăn cơm với người đó chứ?"

Tôi có mắt âm dươngWhere stories live. Discover now