Chương 48

13.5K 865 42
                                    

Edit: Ngân Nhi

Con ma TV không chịu nổi phải cầu cứu Diệp Tuệ, nó giơ tay về phía cô: "Vừa rồi tôi không nên dọa cô, bọn tôi làm ma cũng không dễ dàng gì, phiền cô bảo chồng cô nhấc cái chân cao quý của mình lên đi mà."

Một phút trước nó còn hừng hực khí thế, vậy mà bây giờ đã bị Thẩm Thuật làm cho sợ hãi đến mức phải xin tha.

Lúc này điều quan trọng nhất không phải là giữ thể diện nữa rồi, mà là tìm cách để thoát khỏi cái nơi ma quỷ này.

Diệp Tuệ có lòng giúp đỡ con ma TV: "Chân của anh đang giẫm lên tóc của con ma đấy."

Thẩm Thuật nhíu mày, nhấc chân ra chỗ khác, con ma TV vui vẻ bò về, nào ngờ nó dùng sức lớn quá, nên Thẩm Thuật vừa buông lỏng chân cái là nó cuống lên không kịp chuẩn bị, cứ thế lăn từ trong TV ra ngoài.

Bịch một tiếng, nó ngã ngay bên chân Thẩm Thuật, vừa muốn đứng lên thì lại vấp vào tóc mình, một lần nữa ngã xuống đất.

Diệp Tuệ không nỡ nhìn tiếp nữa, không nhịn được mà cảm thông sâu sắc với nó.

Nhưng mà lúc con ma đang chạy trốn thì Thẩm Thuật tự nhiên lại đặt tay lên cái bàn trà nhỏ trước TV, anh vẫn chưa hết hy vọng, nâng mạnh cái bàn trà lên để xem con ma đang trốn ở đâu.

Con ma đang bò dậy thì đụng ngay đầu vào cái bàn, một tiếng trống vang lên, nó kêu thảm thiết chạy nhanh vào trong TV.

Diệp Tuệ nhớ lại hành động của Thẩm Thuật lúc ở trung tâm thương mại Mân Côi, anh đã cầm bật lửa đốt cháy cái váy khiêu vũ của một bác gái ma.

Bây giờ anh lại giẫm lên tóc con ma TV, nhấc cái bàn trà lên đụng vào đầu nó, hết thảy hành động đều tạo thành thương tổn cho mấy con ma.

Người bình thường sao mà làm được thế chứ, xem ra Thẩm Thuật không chỉ có dương khí thịnh mà còn là khắc tinh của ma quỷ nữa.

Con ma thứ ba ở trong phòng là một con quỷ nhỏ nhát gan, nó đang sợ đến nỗi hít thở không thông vì những hành động của Thẩm Thuật, sợ bản thân cũng sẽ gặp phải tình cảnh tương tự như hai con ma trước đó.

Thế là con ma rèm cửa làm thủ lĩnh, con ma TV theo sát phía sau, con quỷ nhỏ nhát gan thì cũng hấp tấp đi cùng, ba con ma chuồn ra khỏi phòng như đang chạy trốn, còn chẳng buồn quay đầu lại nhìn.

Diệp Tuệ nghĩ bọn nó chắc sẽ không dám đặt chân vào đây nữa đâu, có khi sẽ trốn thoát ra khỏi Đại Lý luôn ấy chứ.

Thẩm Thuật không hề biết là mấy con ma sợ mình, mặt anh vẫn tỏ ra ngơ ngác không hiểu gì: "Chỉ mỗi em là có thể nhìn thấy ma thôi sao?"

Không lẽ là bởi trước giờ anh chưa từng tin rằng trên đời này có ma ư?

Diệp Tuệ và Thẩm Thuật ở trong khách sạn thêm một lúc rồi tiếp tục lên đường, trước khi đi, Diệp Tuệ lại ăn mặc kín đáo để che giấu thân phận.

Tuy là buổi tối nhưng khu du lịch Đại Lý vẫn có khá nhiều người, Diệp Tuệ phải đảm bảo rằng mình đã cải trang thật tốt thì mới dám ra ngoài.

Tôi có mắt âm dươngWo Geschichten leben. Entdecke jetzt