Chương 83

12.3K 822 76
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Tập đầu tiên của show "Diễn viên" đã bắt đầu được ghi hình, ảnh đế lưu lượng Sầm Ngộ là MC, nữ diễn viên mới nổi Trang Cẩn là khách mời cố định, nữ diễn viên Diệp Tuệ là khách mời đặc biệt của tập này, rất đáng để chờ mong.

Các khán giả có mặt ai cũng trông ngóng, các bạn xem trực tuyến cũng ôm cái máy tính, chương trình còn chưa bắt đầu mà bình luận đã hiện đầy trên màn hình.

"Mong được gặp MC Sầm Ngộ quá, anh ấy nhất định sẽ không để mọi người thất vọng đâu!"

"Trang Cẩn và Diệp Tuệ đều đang cạnh tranh cho vị trí gương mặt đại diện của Dior, bây giờ lại bắt đầu so tài diễn xuất, hai người này muốn chơi tới bến luôn đấy à?"

"Mọi người cứ đợi mà xem, Diệp Tuệ sẽ bị mất mặt thôi, không biết tự lượng sức mình à mà dám đến khiêu chiến với Trang Cẩn!"

Sầm Ngộ bước lên sân khấu, cười nói: "Chào buổi tối các khán giả thân yêu, đây là lần đầu tiên tôi đảm nhận vị trí MC..."

Sầm Ngộ vừa lên tiếng thì các fan ngồi bên dưới đã không kìm được mà hét ầm lên! Idol đẹp trai quá đi!

Sau khi nói xong lời dạo đầu, Sầm Ngộ giới thiệu khách mời cố định, sau đó là khách mời đặc biệt Diệp Tuệ, cuối cùng tuyên bố chương trình được bắt đầu.

"Phần đầu tiên sẽ là màn so tài diễn xuất giữa Trang Cẩn và Diệp Tuệ, tổ chương trình đã dựng tình huống sẵn cho các bạn rồi."

Diệp Tuệ và Trang Cẩn nghiêm túc lắng nghe, Sầm Ngộ nói tiếp: "Tôi sẽ vào vai một vị vương gia bệnh kiều, bị người ta hãm hại, tính khí nóng nảy."

"Còn hai bạn sẽ vào vai tỳ nữ của vương phủ bưng thuốc đi vào, nội dung còn lại của vở kịch tùy các bạn phát huy."

Diệp Tuệ sửng sốt, Trang Cẩn cũng tỏ ra ngỡ ngàng.

Sầm Ngộ: "Tiết mục này quan trọng nhất là khả năng tự phát huy, nội dung của tiết mục diễn biến thế nào sẽ do chính hai bạn quyết định, tôi sẽ phối hợp diễn theo hai bạn."

Sầm Ngộ nhìn về phía khán giả, cười đùa: "Tôi chưa đóng vai vương gia bệnh kiều bao giờ, hy vọng mọi người đừng khắt khe quá nhé."

Ảnh đế mà lại khiêm tốn như vậy, bình luận của các fan lại tiếp tục chắn hết màn hình.

Diệp Tuệ và Trang Cẩn có mấy phút để suy nghĩ, Trang Cẩn làm khách mời cố định nên cô ta sẽ diễn trước. cô ta thầm nghĩ, nếu ngay ở tập đầu tiên mà để thua Diệp Tuệ thì mặt mũi của cô ta thật sự bị ném bay rồi.

Cho nên lần thi đấu này, cô ta chỉ có thể thắng, không thể thua!

Dân mạng đang bình luận rối rít, không biết lần so tài này ai sẽ thắng đây? Mà bọn họ hầu như đều đồng lòng nhất trí rằng Trang Cẩn sẽ thắng.

Diệp Tuệ chỉ mới có một vai diễn hơi nổi một chút, mà đó còn là vai công chúa điêu ngoa, đâu cần thể hiện nhiều kỹ năng diễn xuất. Bây giờ phải pk trực tiếp trên sân khấu thì Diệp Tuệ làm gì có cửa, về nhà tẩy trang đi ngủ sớm thôi.

Tôi có mắt âm dươngTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon