Chương 133

8.4K 528 26
                                    

Edit : Ngân Nhi​

Diệp Tuệ vô cùng khiếp sợ, cô nhìn vị đại thần, run rẩy nói: "Ông vừa mới nói cái gì vậy?"

Đại thần không ngẩng đầu lên, một giây sau, cơ thể ông còn gục xuống thấp hơn, dập mạnh đầu xuống đất, ngữ khí của ông ta rất kiên định và dứt khoát: "Tham kiến thái tử, tham kiến thái tử phi!"

Trong Đông cung trống trải một lần nữa vang lên tiếng của đại thần, từng tiếng rõ ràng truyền vào tai Diệp Tuệ.

Diệp Tuệ khó mà giữ bình tĩnh được, mặc dù cô đã dự liệu từ trước về thân phận của Thẩm Thuật và cô, nhưng lúc chính tai nghe thấy, cô vẫn cảm thấy chấn động.

Đợi đến khi bình tĩnh lại, cô quay đầu nhìn Thẩm Thuật chăm chú, nét mặt rất phức tạp, chậm rãi nói: "Thẩm Thuật, chúng ta không hề đoán sai. anh là thái tử triều Hạ Chu, còn em là thái tử phi."

Nghe cô nói xong, hai mắt Thẩm Thuật mở lớn, tròng mắt đen nhánh bắt đầu dấy lên những cảm xúc mãnh liệt.

Nét mặt trước giờ vẫn luôn bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh, cuối cùng cũng có một chút xao động.

một vương triều hỗn loạn trong quá khứ, hai người yêu nhau mà lại không thể bên nhau, thế mà lại chính là kiếp trước của anh và cô.

Thẩm Thuật và Diệp Tuệ nhìn nhau, tâm trạng vô cùng phức tạp, hai người đều không nói gì.

Diệp Tuệ hít sâu một hơi, trước hết là miễn lễ cho đại thần và tướng quân, nhưng đại thần lắc đầu, giọng nói mang theo sự tự trách và áy náy.

Đại thần không muốn đứng dậy, ông ta nói: "Thần tội đáng muôn chết, không dám yêu cầu xa vời được thái tử và thái tử phi tha thứ, thần không còn mặt mũi nào để nhìn hai người."

Diệp Tuệ thấy rất lạ, vì Thẩm Thuật không nhìn thấy hồn ma nên cô đang chuẩn bị quay sang truyền đạt lại lời của đại thần với anh, nhưng anh lại nói: "anh không nhìn thấy ông ấy, nhưng có thể nghe thấy ông ấy nói."

Diệp Tuệ rất ngạc nhiên, có lẽ đại thần này kiếp trước có liên quan đến anh và cô, cho nên Thẩm Thuật mới nghe thấy ông ta nói.

Lúc này đây dù có phát sinh thêm những chuyện gì khác khiến cho người ta kinh ngạc thì dường như cũng chẳng có gì lạ cả.

Diệp Tuệ nói với đại thần: "Sao ông lại nói thế?"

Đại thần nhìn Thẩm Thuật một cái, sau đó lại cúi thấp đầu: "Thần và Cố tướng quân là tâm phúc của điện hạ, trước khi điện hạ tự mình ra trận, hoàng thượng đã dặn dò chúng thần là dù có thế nào thì cũng phải giữ được tính mạng của thái tử."

Ánh mắt Thẩm Thuật hơi dao động, không nói gì. Đại thần lại nói tiếp: "Lúc đó chúng thần đã vô ý bị rơi vào bẫy của quân địch, vì bảo vệ chúng thần nên điện hạ đã bị mắc mưu."

Tôi có mắt âm dươngUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum