Chương 93

11.2K 739 41
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Diệp Tuệ cầm điện thoại đứng dưới mái hiên, yên lặng chờ Thẩm Thuật đến, cô đang suy nghĩ không biết lát nữa lúc anh đến thì cô phải nói thế nào với anh đây?

nói là ngày mai bọn họ đừng ra ngoài sao?

Nên tìm lý do gì bây giờ? Hai người cùng nhau đi du lịch, cô lại vô duyên vô cớ bắt anh ở trong khách sạn, liệu anh có nghi ngờ không...

Trong đầu cô hiện lên vô vàn câu hỏi, tất cả đều liên quan đến Thẩm Thuật, cô suy nghĩ rất nhiều, chân mày cũng cau lại theo.

trên tay cô vẫn đang cầm bó hoa cưới vừa mới đỡ được ở hôn lễ, hoa bị nước mưa thấm ướt rồi, ngón tay cô vô thức đưa lên vuốt ve những cánh hoa.

cô cúi thấp đầu, lòng nặng trữu, không chú ý đến một chiếc xe đỗ lại. Cửa xe mở ra, một đôi chân dài đặt xuống mặt đất ướt mưa.

Thẩm Thuật đã sớm nhìn thấy Diệp Tuệ, anh mỉm cười, tay cầm ô chậm rãi đi về phía cô, nước mưa hắt vào áo anh, nhưng anh không buồn để tâm, trong mắt chỉ có hình bóng của Diệp Tuệ.

Diệp Tuệ đang suy nghĩ, mắt nhìn xuống đất, trên đầu bỗng vang lên một giọng nói dễ nghe: "đang nghĩ gì vậy?"

Vì đang đắm chìm trong những suy tư, nên đột nhiên có tiếng nói làm cô giật mình run tay đánh rơi bó hoa.

Diệp Tuệ khẽ kêu lên, mắt nhìn bó hoa sắp rơi xuống mặt đất toàn nước mưa và bùn.

Lúc này có một cánh tay vòng xuống, vững vàng bắt được bó hoa.

Diệp Tuệ và Thẩm Thuật nhìn nhau, anh cầm ô đứng trước mặt cô, xung quanh là bóng tối mờ mờ bao phủ, cảm giác anh giống như một điểm sáng duy nhất vậy.

Diệp Tuệ nghiêm túc nhìn ngắm anh, màn đêm làm nền cho thân hình cao lớn, nét mặt anh điềm tĩnh lạnh lùng, ánh mắt sáng trong.

cô nhắm mắt lại cũng có thể hình dung ra từng đường nét trên gương mặt ấy, chỗ nào cũng làm cho cô rung động.

Lúc Thẩm Thuật đứng trước mặt Diệp Tuệ, cô càng thấy đau xót hơn, cô cố mở to mắt để ngăn không cho mình khóc.

Thẩm Thuật không nhận ra sự khác thường của cô, anh đưa lại bó hoa cho cô, giọng nói dịu dàng mang theo nụ cười: "Sao lại không cẩn thận thế?"

Diệp Tuệ nhận lấy bó hoa, nói: "Em vừa mới đứng xem một đám cưới." thật ấm áp, cô cũng muốn có một đám cưới giống vậy với anh.

Thẩm Thuật hỏi: "Vậy à? Có đẹp không?"

Diệp Tuệ gật đầu: "Đẹp lắm."

anh chăm chú nhìn cô, anh đã chuẩn bị xong hết rồi, hoa hồng và cả nhẫn kim cương.

Chỉ cần về đến khách sạn thôi, anh sẽ cầu hôn với cô luôn, bắt đầu từ hôm nay, anh và cô sẽ cùng nhau bước sang một cuộc sống mới.

Tôi có mắt âm dươngWhere stories live. Discover now