Chương 54

13.8K 925 26
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Tuy rằng xe của Thẩm Thuật vẫn đang đỗ bên ngoài sân bay, nhưng mãi vẫn không thể tìm được cơ hội đụng mặt với Diệp Tuệ.

Fan của Diệp Tuệ rất nhiệt tình, đi theo cô một đường từ trong sân bay ra tới bên ngoài chỗ đỗ xe cho nghệ sỹ, đến tận lúc cô lên xe đi rồi mới thôi.

Thẩm Thuật ngồi trong xe không đợi được cô, chỉ nhận được tin nhắn của cô nói rằng anh hãy về nhà trước, cô không có cách nào để đi cùng anh được.

Thẩm Thuật đành phải một mình lái xe rời khỏi sân bay.

Từ sau khi Thẩm Thuật và Diệp Tuệ đi Đại Lý, Vương Xuyên vẫn lo lắng không thôi.

Đại Lý là nơi nào? Nhắc đến là Vương Xuyên lại thấy khổ tâm, cũng chính bởi đi du lịch Đại Lý nên anh ta với bạn gái cũ đã nảy sinh tranh cãi, sau đó là chia tay, đến cái độ cả đời này có khi chẳng còn có quan hệ gì với nhau nữa.

đi du lịch là một việc có thể làm bại lộ tính cách thật của một con người, một chút chuyện nhỏ thôi mà cũng có xu hướng xảy ra cãi vã ầm ĩ. Mà một người không hiểu chuyện tình cảm như Thẩm tổng, nếu lỡ có làm Diệp Tuệ tức giận thì liệu sếp có dỗ dành được không đây?

Trong mấy ngày Thẩm Thuật và Diệp Tuệ đi du lịch, Vương Xuyên phải nói là sống một ngày mà tựa như một năm, vất vả lắm mới chờ đến ngày sếp về.

Sau khi đưa cho sếp một chồng văn kiện tích tụ trong mấy ngày, Vương Xuyên không đi ra khỏi phòng làm việc ngay, mà mượn lúc nói chuyện để nhìn sắc mặt của sếp xem thế nào.

"Thẩm tổng, chuyện Diệp Tuệ và Thẩm Tu đi du lịch Đại Lý cùng thời điểm đã được xử lý rồi, bình luận trên mạng cũng đang có chiều hướng xoay chuyển, phần đông là đứng về phía Diệp Tuệ."

Nghe xong lời anh ta nói, Thẩm Thuật gật đầu, nghĩ đến Thẩm Tu, bỗng dưng anh thấy hơi bực dọc.

Nếu Thẩm Tu không tới Đại Lý du lịch thì anh và Diệp Tuệ còn có thể ở đó thêm mấy ngày nữa, vì giải quyết cục diện rối rắm mà Thẩm Tu để lại, anh còn lãng phí mất một ngày để giúp cô giải thích.

Nghĩ tới đây, ánh mắt anh tối đi, nét mặt không thoải mái.

Vương Xuyên đứng quan sát nhất cử nhất động của Thẩm Thuật, trong nháy mắt đã nghĩ đến việc sếp và Diệp Tuệ trong thời gian đi du lịch đã xảy ra vấn đề.

Hai người này nhất định là nảy sinh mâu thuẫn rồi, với lại còn có thêm chuyện của Thẩm Tu nữa nên chắc họ đã cãi nhau một trận, làm gì còn có tâm trạng để vui chơi chứ.

đi du lịch đúng là sai lầm mà, chỉ không cẩn thận một tí thôi là ngay cả bạn gái cũng không giữ được.

Vương Xuyên với nét mặt đau buồn quên mất cả việc phải rời đi, cứ thế đứng trước bàn làm việc của Thẩm Thuật.

Thẩm Thuật thoát ra khỏi suy nghĩ, nhận ra trên mặt bàn đang phản chiếu một cái bóng rất lớn, anh nhíu mày, nhìn lên thì thấy Vương Xuyên vẫn đứng đây.

"Còn việc gì à?" anh hỏi.

Vương Xuyên vội vàng thu hồi tâm trạng, lắc đầu, bước nhanh ra khỏi phòng làm việc.

Tôi có mắt âm dươngWhere stories live. Discover now