Chương 44

13.4K 968 80
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Hôm sau, lúc Thẩm Thuật ra cửa thì thấy cửa phòng Diệp Tuệ vẫn đóng chặt, cô vẫn đang ngủ. Ánh mắt anh dừng tại đó một lúc, màu mắt có phần tối đi.

Trong khi đang làm việc, anh vẫn nhớ đến câu nói của Diệp Tuệ tối qua.

"anh cảm thấy trên đời này có linh hồn thật không?"

Đây không phải là lần đầu tiên Diệp Tuệ hỏi anh về vấn đề này, nhưng lần nào anh cũng cho cô một đáp án trái ngược, chính là trên đời này không hề có ma quỷ.

Mỗi lần anh nói câu đó, biểu cảm của Diệp Tuệ lại trở nên kỳ lạ, muốn nói rồi lại thôi, có phải anh đã bỏ lỡ điều gì rồi không?

Lúc Vương Xuyên đi vào thì thấy Thẩm Thuật đang ngồi suy tư, tầm mắt rơi xuống đống văn kiện, nhưng sự chú ý lại không đặt vào nó.

Là một nhân viên mẫu mực, Vương Xuyên cảm thấy mình nên đứng ra giải quyết những nỗi lo lắng của sếp: "Thẩm tổng, xảy ra chuyện gì rồi sao?"

Nghe thấy tiếng Vương Xuyên, Thẩm Thuật ngước mắt lên nhìn anh ấy, nhẹ nhàng nói: "Vương Xuyên, cậu có tin là trên đời này có ma không?"

Nghe xong câu đó, Vương Xuyên còn tưởng là lỗ tai mình có vấn đề.

anh ấy còn tưởng là sếp sẽ hỏi chuyện công việc, nào ngờ sếp vừa lên tiếng thì lại là hỏi vấn đề kia, không lẽ là có liên quan đến Diệp Tuệ?

Ánh mắt của Thẩm Thuật vẫn nhìn Vương Xuyên, một khi anh đã hỏi thì nhất định phải nghe được đáp án.

Vương Xuyên suy nghĩ một lúc rồi nói: "Tôi nhớ bà ngoại tôi có biết một bà đồng, người đó cứ cách mấy hôm thì lại nói là mình bị thần linh nhập vào người, có thể nói chuyện được với người chết..."

"Tôi cảm thấy chuyện này vẫn cứ nên tin là có thì hơn, mặc dù không thể nhìn thấy ma, nhưng biết đâu nó thực sự tồn tại thì sao, nếu anh muốn tìm hiểu rõ hơn thì tôi có thể giúp anh liên lạc với những người có liên quan."

Vương Xuyên cảm thấy mình đã có một câu trả lời vô cùng hoàn mỹ.

Nhưng Thẩm Thuật lại phất tay: "Được rồi, cậu ra ngoài đi."

Vương Xuyên chẳng hiểu ra làm sao, lập tức quay người ra khỏi phòng làm việc, ở hành lang lại đụng mặt Trình Thắng đang đứng chờ thang máy, liền đi tới huých tay anh ta.

"Tự dưng có người hỏi anh rằng trên đời này có ma không, thì tức là có ý gì?"

Trình Thắng không buồn quay đầu mà đáp: "Nhất định là người ta không muốn buôn chuyện với anh, nên mới hỏi đại anh câu này thôi."

Vương Xuyên bừng tỉnh ra, gật đầu, thì ra là thế, cách làm việc của Thẩm tổng quả nhiên không giống với người thường, khiến anh không thể phán đoán được.

Thẩm Thuật còn chưa tan làm đã gọi điện cho Diệp Tuệ, đúng lúc cô không có việc gì làm nên bắt máy rất nhanh.

"Tầm mấy giờ em về nhà?"

Diệp Tuệ ngạc nhiên, đây là lần đầu tiên Thẩm Thuật hỏi cô chuyện này, cô không suy nghĩ nhiều mà nói luôn: "Em sắp xong việc rồi, có chuyện gì không?"

Tôi có mắt âm dươngحيث تعيش القصص. اكتشف الآن