Chương 95

11.8K 767 72
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Thẩm Thuật cúi đầu, anh bỗng cảm nhận được ngón tay của Diệp Tuệ khẽ nhúc nhích, xúc cảm nhẹ nhàng ma sát lên tay anh.

anh luôn nắm chặt tay cô, cho nên dù chỉ là một cử động rất nhỏ thì anh đều sẽ phát hiện ra ngay.

anh lập tức ngẩng đầu lên nhìn Diệp Tuệ.

Phản ứng đầu tiên của anh là run lên mấy giây, không tin đây là sự thật, nửa phút sau anh mới bình tĩnh lại được, cảm nhận rõ ràng ban nãy ngón tay cô đã cử động.

Hai mắt anh sáng rực lên, vội vàng đứng bật dậy khỏi giường bệnh, vì vui quá nên anh quên mất là chỉ cần bấm chuông là bác sĩ sẽ tới, trực tiếp lao ra khỏi phòng bệnh gọi bác sĩ đến đây.

Thẩm Thuật: "Tôi vừa cảm nhận được ngón tay Diệp Tuệ cử động."

Bác sĩ bước nhanh vào phòng bệnh, Nghiêm Lam và Tiểu Lưu cũng đi vào theo, mong chờ Diệp Tuệ tỉnh lại.

Nghiêm Lam: "Tuệ Tuệ chắc chắn sắp tỉnh rồi."

"Vừa nãy ngón tay cô ấy cử động, có phải cô ấy sẽ tỉnh lại không?" Thẩm Thuật lo lắng hỏi bác sĩ liên tục.

Bác sĩ không cho anh một câu trả lời khẳng định, sau khi làm kiểm tra tổng quát, bác sĩ mới nói: "Diệp Tuệ có khả năng sẽ tỉnh lại, nhưng bây giờ vẫn chưa thể nói chắc chắn được."

Chuyện hôn mê vốn rất khó nói trước điều gì, có thể người bệnh sẽ tỉnh lại nhanh chóng, cũng có người bệnh sẽ nằm mãi như vậy.

Bác sĩ là những người chứng kiến rất nhiều trường hợp, cho nên họ sẽ không vì sự mong đợi của người nhà mà nói ra một kết quả theo chiều hướng tốt, họ sẽ nói cho người nhà bệnh nhân một kết luận khách quan nhất, không để cho họ hy vọng quá nhiều.

Nghiêm Lam và Tiểu Lưu nghe bác sĩ nói xong liền bật khóc, hai người đều không dám khóc lớn, chỉ yên lặng rơi lệ.

Ánh mắt Thẩm Thuật trở nên ảm đạm đi nhiều, dường như người vừa mới nói chuyện rất nhiều ban nãy không phải là anh vậy, bây giờ anh lại quay về với vẻ trầm lặng ít nói của mình.

Chờ đợi trong vô vọng và hy vọng mong manh chính là nỗi sợ lớn nhất của con người, tựa như đang đứng trên một con đường mà phía trước rất mịt mờ, không biết khi nào mới đi tới điểm cuối.

Thẩm Thuật lại ngồi xuống giường bệnh, mắt nhìn Diệp Tuệ chăm chú, chờ đợi động tĩnh tiếp theo của cô.

Mấy ngày nay Thẩm Thuật luôn trông chừng bên giường bệnh, gần như không giành thời gian để đi làm việc khác, ngay cả điện thoại của anh cũng phải nhờ Vương Xuyên nhận giúp.

Vương Xuyên nhận điện thoại từ khách sạn gọi tới, quản lý của khách sạn nói phòng Thẩm Thuật đặt ngày mai sẽ đến hạn check out, họ hỏi Vương Xuyên xem có cần gia hạn thời gian đặt phòng không.

Vương Xuyên vốn muốn nói lại với Thẩm Thuật, nhưng nhìn bộ dạng Thẩm Thuật lúc này, anh không đành lòng tới quấy rầy, một mình đi tới khách sạn.

Vừa vào trong phòng, Vương Xuyên liền thấy rất nhiều hoa hồng, giống như được ghép lại thành hình dạng gì đó, nhưng bây giờ đã bị gió thổi bay tán loạn, nhìn không ra.

Tôi có mắt âm dươngOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz