Chương 58

12.3K 851 43
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Diệp Tuệ và Thẩm Thuật đều đoán được, rằng mấy câu chuyện ma quái ở khu biệt thự phía Tây chắc hẳn có liên quan đến người vợ đã qua đời nhiều năm của Tịch Điềm.

Có lẽ vợ của Tịch Điềm sau khi chết đi chưa rời khỏi trần thế, mà vẫn luôn ở trong căn nhà nơi bà và chồng mình chung sống.

Bây giờ trong tất cả những nữ diễn viên, khẳng định không một ai có được năng lực như Diệp Tuệ, nếu cô có thể nhìn thấy ma thì nhất định cũng sẽ nhìn thấy linh hồn của Ninh Linh.

Sở dĩ Thẩm Thuật nhắc tới chuyện này với Diệp Tuệ, là bởi vì trước đó anh đã từng nhìn thấy cô tìm xem những bộ phim của Ninh Linh và nghiền ngẫm nó rất nhiều lần.

Ninh Linh là một diễn viên tài năng hiếm có, mặc dù bà đã rời xa nhân thế, nhưng cho đến nay vẫn chưa có một nữ diễn viên nào có thể đạt đến trình độ tài hoa như bà.

"Bọn mình đi luôn thôi." Diệp Tuệ cất tờ báo đi, đeo khẩu trang và kính râm vào.

Thẩm Thuật lái xe, nhà của Tịch Điềm ở đầu bên kia thành phố nên sẽ tốn một chút thời gian.

Lúc xe tới nơi, đám phóng viên vẫn đang vây quanh gần căn biệt thự, anh liền tìm một chỗ bí mật ở khá xa rồi đỗ xe ở đó.

không ngờ rằng chuyện đã qua mấy ngày rồi mà phóng viên vẫn kiên nhẫn cắm chốt ở đây, muốn xem xem nữ diễn viên nào sẽ là người tiếp theo đến tìm gặp Tịch Điềm.

Diệp Tuệ đành phải công khai đến nhà của ông ngay trước mặt bọn họ thôi.

"Em đi đây, anh ở trong xe chờ em nhé." Diệp Tuệ mở cửa xe đi xuống, vì Thẩm Thuật không thể để bị truyền thông chụp ảnh được nên anh không thể lại gần.

Cánh phóng viên đang rảnh rang, vừa thấy Diệp Tuệ đi tới là tỉnh táo lại ngay, ống kính máy ảnh đồng loạt nhắm thẳng về phía cô.

"Diệp Tuệ, cô cũng đến để xin đạo diễn giao cho mình vai nữ chính cho dự án phim sắp tới sao?"

"cô đã chuẩn bị những gì rồi? Có niềm tin sẽ khiến cho đạo diễn gật đầu đồng ý không?"

Có một phóng viên thì không nể nang gì Diệp Tuệ, trực tiếp hỏi thẳng: "Bùi Ninh và Thường Huỳnh đều đã bị từ chối ngay từ ngoài cửa nhà, cô có nghĩ rằng mình đang không biết tự lượng sức mình hay không?"

"..."

Diệp Tuệ không trả lời lại câu nào, chỉ vượt qua đám đông, trực tiếp đi tới trước cửa nhà Tịch Điềm, bấm chuông cửa.

Ước chừng vài giây sau thì cửa được mở, Tịch Điềm hỏi: "cô tìm tôi có chuyện gì không?"

Diệp Tuệ nói ngắn gọn: "Cháu tên là Diệp Tuệ, là một diễn viên..."

Chưa nói hết câu thì Tịch Điềm đã không chút lưu tình đóng cửa nhà lại, Diệp Tuệ vậy là cũng giống như Thường Huỳnh và Bùi Ninh, bị từ chối thẳng thừng ngay từ ngoài cửa.

cô đã lường trước được kết cục này, nhưng ở đây có quá đông phóng viên, cô không thể nói ra chuyện về Ninh Linh được.

Tôi có mắt âm dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ