Chương 90

12.8K 719 84
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Bùi Ninh sau khi thấy Diệp Tuệ tham gia show "Diễn viên" thì gây được tiếng vang rất lớn, rất nhiều người đã thay đổi cách nhìn với cô ấy.

Trong lòng Bùi Ninh chỉ thấy khinh thường, Diệp Tuệ có diễn tốt hơn nữa thì cũng làm sao vượt được cô ta? cô ta là diễn viên quốc tế, không phải là người mà có thể tùy tiện để cho một nghệ sỹ nhỏ bé như Diệp Tuệ vượt mặt.

Bùi Ninh đã quên rằng, tuy cô ta là diễn viên quốc tế, nhưng những giải thưởng mà cô ta đã từng giành được đều không nằm trong ba giải thưởng điện ảnh lớn của thế giới*, nếu so sánh với các ngôi sao gạo cội thực thụ thì vẫn còn kém một chút.

*Bao gồm: Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim quốc tế Venice và liên hoan phim quốc tế Berlin.

Nhưng nếu so sánh với Diệp Tuệ thì đúng là quá thừa rồi.

Vì vậy, sau khi nhận được lời mời của tổ chương trình "Diễn viên", Bùi Ninh đã nhận lời làm khách mời đặc biệt ngay, tổ chương trình ngay sau đó cũng đã thông báo tin này lên Weibo.

Cả hai diễn viên đều đang rất nổi, dân mạng sau khi đọc tin tức thì sốt sắng lao vào bình luận.

"Diệp Tuệ thắng Trang Cẩn thì không phải chuyện gì quá ngạc nhiên, nhưng nếu pk với diễn viên quốc tế thì...Diệp Tuệ còn thua xa."

"Xem ra Bùi Ninh muốn ngược thảm Diệp Tuệ rồi, kỹ năng diễn xuất của Diệp Tuệ nếu đem so với Bùi Ninh thì không đủ dùng đâu."

"Diệp Tuệ thật đáng thương, khó khăn lắm mới chứng minh được thực lực của mình, thế mà bây giờ lại chuẩn bị bị hành chết rồi, tôi xin phép được mặc niệm ba phút đồng hồ cho cô ấy."

Diệp Tuệ so tài với Bùi Ninh, ai sẽ thắng? không nghi ngờ gì nữa, tất cả mọi người đều khẳng định là Bùi Ninh.

một người đã ra mắt nhiều năm, giành được những giải thưởng quốc tế, còn một người thì mới vào nghề, chưa nhận được giải thưởng gì, dùng đầu ngón chân để nghĩ cũng biết là Diệp Tuệ chắc chắn sẽ thua.

Trong sự mong đợi của mọi người, chương trình "Diễn viên" bắt đầu được phát sóng.

Sầm Ngộ thông báo nội dung của tập lần này: "Mời mọi người nhìn lên màn hình để xem cảnh phim mà Diệp Tuệ và Bùi Ninh sẽ phải diễn lại."

Diệp Tuệ và Bùi Ninh cùng nhìn lên màn hình, trên màn hình phát một đoạn ngắn trong một bộ phim truyền hình đã từng rất hot trước đây.

Nội dung là cảnh hoàng hậu và một phi tần đang được sủng ái nói chuyện với nhau, vì hoàng hậu bị thất sủng nên phi tần kia đến khiêu khích.

Sầm Ngộ nói: "Bộ phim này năm ấy đã rất nổi tiếng, bây giờ Diệp Tuệ và Bùi Ninh sẽ cùng nhau tái hiện lại bộ phim này, tôi cũng giống các bạn, rất mong đợi vào tiết mục của hai cô gái."

Sầm Ngộ cho Diệp Tuệ và Bùi Ninh rút thăm để quyết định xem ai sẽ đóng vai nào.

Bùi Ninh rút thăm trước, trong lòng cô ta vẫn luôn hy vọng vào một trong hai vai, âm thầm cầu nguyện. cô ta mở giấy ra, thở phào nhẹ nhõm.

Tôi có mắt âm dươngWhere stories live. Discover now