Chương 108

10.3K 583 13
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Vừa mới kết thúc buổi ghi hình trực tiếp thì trên mạng đã xuất hiện một đống tin mới.

[Đặng Trĩ có vẻ ngoài rất giống Diệp Tuệ, hai người cùng tham gia một chương trình thực tế.]

["Tiểu Diệp Tuệ" Đặng Trĩ lần đầu tham gia show thần quái, nghi ngờ bị Diệp Tuệ cùng các khách mời chèn ép.]

[Diệp Tuệ tâm cơ khó lường chèn ép Đặng Trĩ, hoa khôi Bắc Ảnh* ngây thơ vô tội.]

*Tên gọi tắt của học viện điện ảnh Bắc Kinh.

Đoàn đội của Đặng Trĩ ồ ạt đăng tin, không ngoài dự tính, tất cả các bài đăng đều nhắc đến tên của Diệp Tuệ, mấy tin tức này vừa nhìn là biết đã có chuẩn bị từ trước, hơn nữa còn nhắm thẳng vào một mục tiêu.

Bọn họ cũng biết hiện giờ Diệp Tuệ có lưu lượng thế nào, chỉ cần có dính dáng đến Diệp Tuệ là lượt xem các tin tức sẽ tăng lên mấy lần.

Đặng Trĩ vừa mới tốt nghiệp Bắc Ảnh, lúc đi học cũng đã từng tham gia diễn mấy phim ngắn trên mạng, nếu nhìn kỹ thì mặt mũi cô ta cũng có một chút giống Diệp Tuệ, nhưng chẳng qua cũng chỉ là một phiên bản siêu cấp thấp của Diệp Tuệ thôi.

Cũng khó trách chuyện Đặng Trĩ muốn dựa hơi Diệp Tuệ, vì chỉ cần dính dáng đến Diệp Tuệ thôi là cũng đỡ được một nửa công sức lăng xê tên tuổi rồi.

Còn có những dân mạng đã soi hẳn đồ trang sức của Đặng Trĩ khi tham gia show, từ bông tai đến dây chuyền, hình như đều giống với đồ của Diệp Tuệ!

Việc ăn mặc của cô ta cũng bị ảnh hưởng bởi Diệp Tuệ, hiển nhiên cô ta đang cố tình bắt chước để trở thành một Tiểu Diệp Tuệ.

Mà kiểu bắt chước này có phải hơi lố rồi không? Cái bộ dạng tỏ ra đáng thương của cô ta so với tính cách của Diệp Tuệ thật sự là hoàn toàn khác nhau.

Tiểu minh tinh tuyến 18 Đặng Trĩ tham gia show thực tế này, làm đủ công tác chuẩn bị, chính là vì muốn dựa hơi Diệp Tuệ.

Dân mạng có những cách nhìn không đồng nhất, có bên thì tranh thủ xỉ vả Diệp Tuệ, có bên thì công kích Đặng Trĩ.

"Diệp Tuệ hồi trước cũng tự xưng là Tiểu Thường Huỳnh còn gì? Bây giờ chuyện này lại đổ ngược lên đầu rồi đấy, cảm giác thế nào hả? Fan của Thường Huỳnh chỉ ngồi đây cười và không nói gì nha."

"Hồi trước mấy cái scandal của Diệp Tuệ đều là do công ty quản lý tạo ra thôi, sau này Diệp Tuệ đã dựa vào chính thực lực của mình để tẩy trắng rồi."

"Đặng Trĩ nghĩ sao vậy? Có giỏi thì một lúc quay liền mấy phim như Diệp Tuệ đi nào, một người mới không có thực lực chưa gì đã muốn dựa hơi một nữ diễn viên đang hot, đường tắt cũng không dễ đi đến vậy đâu."

Trong mấy bài báo mà phía Đặng Trĩ tung ra, cô ta chẳng những bôi đen Diệp Tuệ mà còn bôi đen cả tổ chương trình, xây dựng mình thành người bị hại, muốn bao nhiêu đáng thương thì có bấy nhiêu đáng thương.

Đoàn đội của Diệp Tuệ dĩ nhiên cũng đọc được mấy tin này, nhưng bọn họ không có ý định chuẩn bị cho việc đáp trả.

Tôi có mắt âm dươngWhere stories live. Discover now