Chương 101

11.9K 621 38
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Tống Bạch và Kim Cương cùng dụi mắt, thái độ bình thản của Diệp Tuệ thật sự làm cho bọn họ tưởng là dấu vết in trên cửa ban nãy là ảo giác của bọn họ thật.

Con ma ban nãy bị cửa đập vào mặt lúc này đang gục bên cửa sổ, nó mặc quần áo thời dân quốc, tủi thân ôm mặt, nhưng vì sợ Thẩm Thuật nên không dám nhích lại gần, chỉ biết núp trong góc tường, dùng ánh mắt để lên án.

Diệp Tuệ lo mọi người sợ nên đã lau đi lau lại cửa sổ mấy lần, đến khi không còn thấy dấu vết gì mới thôi.

Kim Cương bạo dạn bước vài bước đến chỗ cửa sổ, nhưng vẫn cách xa Diệp Tuệ vài mét, anh ấy chỉ vào cánh cửa vừa bị hằn vết mặt lên rồi nói: "Chỗ kia ban nãy rõ ràng có gì đó mà?"

Diệp Tuệ vì không muốn anh ấy sợ nên có đánh chết cô cũng không chịu thừa nhận.

"Chắc là anh nhìn nhầm rồi." Diệp Tuệ nhìn Thẩm Thuật, "anh nhân viên này vẫn đứng cạnh tôi nãy giờ, anh có nhìn thấy gì không?"

Thẩm Thuật cúi đầu, cái mũ che đi hơn nửa gương mặt anh, lúc ở trên xe Diệp Tuệ còn trang điểm thêm cho anh, nên nhìn khác xa so với mặt thật.

Thẩm Thuật nghe xong câu hỏi của Diệp Tuệ, anh không nói gì, chỉ cúi xuống lắc đầu, đương nhiên là anh phải đứng về phe cô rồi.

Diệp Tuệ nói có là có, cho dù không có thì anh cũng sẽ biến ra cho cô, nếu Diệp Tuệ nói không có thì chính là không có, anh chắc chắn sẽ cùng cô xóa sạch chứng cứ.

Kim Cương yên lặng hoài nghi hai mắt mình, có thể đúng là anh đã nhìn nhầm thật.

Dân mạng xem xong cảnh này thì cười như điên.

"Diệp Tuệ đáng yêu thật, cả phản ứng của Tống Bạch và Kim Cương nữa chứ, tôi cười ngã lăn xuống ghế rồi, ai tìm giúp tôi cái đầu với!"

"Xem ra mấy tin đồn ma quái kia đúng là có liên quan đến Diệp Tuệ, không thì sao hôm nay việc gì cũng toàn là cô ấy đứng ra giải quyết chứ?"

"Cái cửa sổ mà Diệp Tuệ lau ban nãy đúng là có in hình mặt người mà."

Có nhiều bạn còn tua chậm lại đoạn ban nãy để xem rồi chụp lại màn hình, đúng là có thể nhìn thấy dấu vết in trên cửa sổ.

"Ngôi nhà này có ma thật đó, tự dưng tôi thấy lạnh sống lưng quá."

"Thế mới nói Tuệ Tuệ đúng là Diệp đại tiên mà, ban nãy con ma kia nhìn thấy cô ấy nên sợ chạy mất rồi."

Điều dân mạng suy đoán cũng đúng một nửa, con ma là bị chồng của Diệp Tuệ là Thẩm Thuật dọa chạy, coi như cũng chính là Diệp Tuệ dọa nó đi.

Diệp Tuệ không hề biết là danh hiệu Diệp đại tiên của mình đang dần được công nhận, cô đứng bên cạnh Thẩm Thuật một lúc để lây chút dương khí của anh, sự sợ hãi trong lòng cũng vơi đi không ít.

Tôi có mắt âm dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ