Chương 61

13.2K 854 14
                                    

Edit: Ngân Nhi

một lát sau, nhiệt độ trên mặt Diệp Tuệ đã giảm đi chút ít, cô gọi anh: "Thẩm Thuật."

anh đáp: "Sao vậy?"

Diệp Tuệ tìm đại một cái cớ: "anh có thấy lạnh không?" Đúng lúc này thì có một cơn gió thổi tới, hơi lạnh xông vào mũi cô.

Diệp Tuệ hắt hơi một cái, thật sự cảm thấy hơi lạnh.

Thẩm Thuật bấy giờ mới chịu buông ra, anh lùi về sau mấy bước, đứng cách cô một đoạn ngắn, mắt vẫn nhìn cô.

anh hơi nhướn môi, nghiêm túc nói: "Cảm ơn em."

Diệp Tuệ nhìn anh, bỗng dưng nhớ lại lúc hai người ôm nhau, liền vội vàng nói sang chuyện khác: "Bọn mình ra ngoài lâu quá rồi, mau quay về thôi, còn tặng quà cho bố anh nữa."

anh đáp: "Ừ."

Hai người đi vào đại sảnh, bữa tiệc sinh nhật đã bắt đầu được một lúc, mọi người hầu như đều đã ngồi xuống dùng bữa hết rồi.

Thẩm Thuật và Diệp Tuệ đi tới vị trí của mình, ngồi xuống ăn. Cơm nước xong cả hai cầm quà tặng cho ông Thẩm.

Kết thúc bữa tiệc, cả hai cùng nhau trở về nhà.

Chương trình "Tôi cùng minh tinh mở quán ăn nhanh" chỉ còn vài số ghi hình nữa là hết, Diệp Tuệ rất nhanh thôi sẽ bắt đầu quay phim "Giải thoát".

Hôm nay, tổ chương trình bảo mọi người tập trung vào lúc ba giờ sáng, lúc các khách mời đến đông đủ, livestream vẫn còn chưa bắt đầu.

Đạo diễn nói: "Bây giờ chúng tôi sẽ đưa các bạn tới địa điểm ghi hình, mọi người có thể tranh thủ ở trên xe ngủ một giấc nhé."

Trời còn chưa sáng, chiếc xe buýt chở cả nhóm nghệ sỹ lên đường, ngoài cửa sổ xe chỉ toàn tiếng gió rít.

Mọi người ngả lưng ra ghế ngủ, Diệp Tuệ có sức khỏe khá tốt, chưa bao giờ bị say xe, nhưng hôm qua chưa nghỉ ngơi đủ, sáng lại dậy quá sớm, đường cũng không được bằng phẳng, ngồi trên xe bị xóc nảy, cô chóng mặt đến mức muốn nôn.

Cao Việt vẫn chưa ngủ, lúc mở mắt ra, hắn nhìn thấy sắc mặt Diệp Tuệ tái nhợt, trên xe chỉ còn mình hắn tỉnh, thấy cô khó chịu, hắn liền phát hiện ra ngay.

Trước kia Cao Việt hay bị say xe, từ sau khi làm nghệ sỹ, lịch trình dày đặc, ngày nào hầu như cũng phải ngồi xe, nên trong túi hắn luôn có mang theo thuốc chống say để đề phòng.

Còn chưa bắt đầu ghi hình trực tiếp, không có máy quay quay đến, Cao Việt lấy thuốc trong túi ra rồi gọi cô: "Diệp Tuệ."

Diệp Tuệ nhìn sang, thấy thuốc chống say được đưa đến trước mặt, cô vừa nhận lấy vừa nói: "Cảm ơn nhé."

Cao Việt sững sờ giây lát khi nghe thấy ngữ điệu ôn hòa của cô, đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi quay chương trình Diệp Tuệ nói với hắn câu cảm ơn.

Tôi có mắt âm dươngWhere stories live. Discover now