Chương 45

13.8K 971 95
                                    

Edit: Ngân Nhi

Diệp Tuệ vẫn đang trong trạng thái ngơ ngẩn, tự dưng nghe tin mình được thừa kế cả trăm tỷ, cô thật sự không biết nên vui hay là ngỡ ngàng nữa.

Luật sư nói tiếp: "Cô Diệp Tuệ, bắt đầu từ hôm nay, cô chính là người thừa kế số tài sản mà ông Tôn Kiến Quốc để lại."

Nói xong anh ta đứng lên, đưa cho cô một tấm danh thiếp: "Nếu có vấn đề gì thì cô có thể liên lạc với tôi bất cứ lúc nào."

Sau khi luật sư ra về, Diệp Tuệ vẫn luôn suy nghĩ đến vấn đề này, nhưng không bao lâu thì bị chị Nhâm nhắc đi quay show, cô đành phải gác lại để giải quyết sau.

Cửa hàng mà show "Tôi và minh tinh mở quán ăn nhanh" lần này lại được mở ở một con phố rất vắng vẻ, cách khu trung tâm mua sắm gần nhất cũng phải hai trạm xe bus.

Vì có Bùi Ninh tham dự nên tổ chương trình đã nâng số lượng mục tiêu bán ra lên 1000 suất.

Trừ Cốc Chiếu và Diệp Tuệ thì chẳng có khách mời nào giỏi nấu ăn, Bùi Ninh mới gia nhập thì lại càng không phải nói, cô ta thật sự là không làm được cái gì cả, đích thị là nữ diễn viên mười đầu ngón tay không chạm nước.

Sau khi lựa chọn liên tục, cuối cùng cả nhóm đã quyết định bán một món đơn giản là cơm rang trứng*.

*Ở đây là cơm rang trứng kiểu Nhật, cơm rang sau đó bọc hoặc phủ một lớp trứng tráng bên ngoài.

Khu phố này thực sự quá vắng vẻ, cảm giác có thể giăng lưới bắt chim trước mặt tiền cửa hàng rồi, máy quay quay đến đâu cũng chẳng thấy một mống quần chúng nào vây xem cả.

Văn Tương nói: "Bây giờ vẫn chưa tới giờ ăn cơm, chúng ta phải ở đây đợi khách đến sao?"

Diệp Tuệ suy nghĩ một chút rồi nói: "Mất bao lâu để đến được khu trung tâm thương mại gần đây vậy?"

Tống Bạch mở bản đồ trên điện thoại ra xem, tra cứu lộ trình ngắn nhất: "Nếu đi xe bus thì mất 15 phút ạ."

"Vậy tôi và Tiểu Bạch sẽ đến đó để mời khách đến đây ăn." Diệp Tuệ biết là chương trình này đang khá hot, nên dù cửa hàng cách xa khu trung tâm thì bọn họ cũng sẽ sẵn lòng tới.

"Diệp Tuệ." Cao Việt bỗng lên tiếng: "Cô ở lại đi, tôi sẽ đi cùng Tống Bạch và Văn Tương."

Diệp Tuệ ngước mắt nhìn, thấy Cao Việt đang khoanh tay trước ngực, dựa người vào khung cửa, anh ta nhìn cô, ánh mắt đã không còn tỏ ra mãnh liệt muốn sao tác couple như những tập đầu.

"Nếu cô mà rời vị trí thì sợ là cửa hàng của chúng ta sẽ phải đóng cửa mất." Sau sự cố gây lúng túng giữa hai người, Cao Việt hiếm hoi nói đùa được một câu.

Diệp Tuệ nói: "Được."

Kinh phí của tổ chương trình có hạn, Bùi Ninh thì quá nổi tiếng, nếu đi theo bọn họ đến trung tâm mua sắm thì có khả năng sẽ bị bao vây không đi được.

Cho nên Bùi Ninh phải ở lại cửa hàng, nhìn mấy khách mời rời đi, nghe theo sự chỉ huy của đầu bếp Cốc Chiếu.

Cốc Chiếu vốn không có khái niệm về địa vị cao thấp gì đó của các minh tinh, hắn chỉ thích nấu ăn thôi: "Bùi Ninh, cô cùng chúng tôi sơ chế nguyên liệu đi."

Tôi có mắt âm dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ