Chương 39

13.9K 970 46
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Thay dép xong, Diệp Tuệ nhanh chóng đi vào phòng khách, ngồi đối diện Thẩm Thuật: "Em biết là anh chưa từng tiếp xúc với giới giải trí, cho nên chắc chắn là không biết về các mặt tối của nó."

Sau màn nói dạo đầu của cô, Thẩm Thuật chỉ lơ đãng liếc mắt một cái, sau đó lại thu hồi về như cũ.

Thẩm Thuật không chỉ hiểu quá rõ về giới giải trí, mà anh còn là tổng giám đốc của Hoa Thụy, mà Hoa Thụy lại là công ty giải trí lớn nhất nước, bao nhiêu nghệ sỹ chen nhau đến vỡ đầu để được vào đó.

Diệp Tuệ không nhận ra sự khác thường của anh, cô lại tiếp tục nói, cảm thấy mình nên có nghĩa vụ làm cho anh hiểu ra được vấn đề.

cô lục lọi trong túi xách một lúc mà không tìm thấy giấy, nên đành rút một tờ giấy ăn ra rồi trải lên bàn trà, sau đó từ trên ghế đứng dậy rồi ngồi bệt xuống bên cạnh bàn luôn, sàn nhà có trải thảm dày nên không hề thấy lạnh.

cô vỗ vào vị trí bên cạnh mình, nói: "anh ngồi đây đi, em sẽ giải thích rõ ràng với anh."

Thẩm Thuật chưa từng ngồi dưới sàn nhà bao giờ, nhìn tay Diệp Tuệ đang đặt trên mặt thảm, anh chỉ do dự đúng một giây rồi nghe lời cô ngồi xuống.

Thẩm Thuật nhìn cô vẽ gì đó lên tờ giấy ăn, dáng vẻ rất nghiêm túc.

Trước tiên Diệp Tuệ vẽ một cái vòng tròn, sau đó viết tên mình trong vòng tròn đó, bên ngoài vòng tròn thì viết tên Thẩm Thuật.

"Những người giống như anh thì sẽ ở bên ngoài vòng tròn, còn em ở bên trong, trong giới giải trí thì còn có vô số những ngôi sao khác." cô lấy ví dụ thực tế luôn, đó là Thường Huỳnh, Thẩm Tu và Cao Việt.

Diệp Tuệ → Thường Huỳnh, Thường Huỳnh → Thẩm Tu, Cao Việt → Diệp Tuệ.

Diệp Tuệ từng dựa hơi Thường Huỳnh, Thường Huỳnh lại có quan hệ yêu đương với Thẩm Tu, mà Cao Việt hiện giờ bị nghi ngờ đang hẹn hò với Diệp Tuệ.

một giây sau, cô cầm bút vẽ một mũi tên chỉ vào tên Thẩm Thuật.

Diệp Tuệ → Thẩm Thuật.

"Nếu như có người chụp được ảnh anh và em đi với nhau thì hôm sau trên báo có thể sẽ xuất hiện những tin tức đại loại như nữ diễn viên họ Diệp hẹn hò vào đêm khuya với một người đàn ông không cùng ngành, có khi nếu người nào ác ý hơn thì sẽ nói là em đang được bao nuôi đó."

Nét mặt cô tỏ ra vô cùng đau đớn, thật sự muốn nhồi hết tất cả những kiến thức trong cái giới này vào đầu Thẩm Thuật luôn, tránh cho sau này anh lại bị người ta lừa.

cô nói nhiều quá nên khát khô cả cổ, liền đi vào bếp lấy một lon nước đào có ga.

Lần trước Thẩm Thuật đã đưa cho cô một lon, nói là của bạn cho anh, mà anh không thích uống nên đưa lại cho cô, thế mà không ngờ hôm sau lại thấy trong nhà có nguyên một thùng nước luôn, thì ra bạn anh tặng cho anh cả một thùng.

cô không hề biết là, thùng nước đào đó là do Thẩm Thuật tự mua về.

Lúc cô trở lại phòng khách thì thấy Thẩm Thuật đang cầm bút, viết gì đó lên tờ giấy ăn đã sắp bị Diệp Tuệ làm rách nát.

Tôi có mắt âm dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ