Chương 30

15.8K 913 75
                                    

Edit: Ngân Nhi

Buổi họp báo giới thiệu phim "Thế Tử" là một sự kiện rất quan trọng đối với Thường Huỳnh, đây cũng là lần đầu tiên cô xuất hiện chính thức trước công chúng sau khi khôi phục lại gương mặt.

Vì chuyện con ma bình hoa nên lần trước Thường Huỳnh không tham dự lễ trao giải phim truyền hình, để cho Diệp Tuệ mặc đồ đỏ xinh đẹp lấn át hết dàn nghệ sỹ nữ, được dân mạng bầu chọn là người đẹp nhất thảm đỏ hôm đó.

Người đẹp trong làng giải trí đâu đâu cũng có, nhưng để được người ta ca ngợi tôn vinh thì chỉ đếm trên đầu ngón tay, mà thảm đỏ ngày ấy, ngay đến cả Bùi Ninh mà cũng bị Diệp Tuệ vượt mặt.

Thường Huỳnh cảm thấy rất bất an, từ khi nào mà Diệp Tuệ đã trở thành một sự đe dọa đối với cô ta vậy?

Trong lòng cô ta rất rõ ràng một điều, đó là trong buổi giới thiệu phim hôm nay, cô ta tuyệt đối không thể bị đem ra so sánh với Diệp Tuệ.

Trong lễ trao giải lần trước, Diệp Tuệ mặc đồ đỏ, gần như ai cũng nói cô ấy rất xinh đẹp. Khi hai nữ nghệ sỹ cùng đứng trên sân khấu, thần thái vô cùng quan trọng, Thường Huỳnh đã có một ý định trong đầu.

Vì muốn áp đảo Diệp Tuệ trong sự kiện này, Thường Huỳnh quyết định mặc váy đỏ để đánh mạnh vào thị giác của khán giả hơn.

cô ta bảo người đại diện đến cửa hàng Dior mượn một chiếc váy đỏ, vì đang nhắm tới vị trí đại sứ thương hiệu cho Dior, cho nên cô ta cũng muốn tỏ lòng yêu thích đối với nhãn hiệu này.

Nhãn hàng Dior cũng rất hài lòng với Thường Huỳnh, bọn họ không chút do dự mà chocô ta mượn một chiếc váy.

Nếu so sánh với Thường Huỳnh thì phía Diệp Tuệ đơn giản hơn nhiều, cô chỉ là mộtnghệ sỹ nhỏ, tiếng tăm cũng không được tốt lắm, cho nên không thể tiếp xúc với những nhãn hiệu cao cấp.

Thẩm Thuật có đánh tiếng với Trình Thắng, vì để bà chủ có thể tỏa sáng tốt nhất trênsân khấu, Trình Thắng đã tìm được một thương hiệu thời trang của một nhà thiết kế độc lập.

Thương hiệu này tuy không quá nổi tiếng, nhưng mỗi một bộ trang phục được thiết kế đều mang một ý nghĩa đặc biệt, rất hợp với Diệp Tuệ.

"Sếp, anh cảm thấy cô Diệp mặc bộ này có được không?"

Thẩm Thuật không trả lời, ngược lại còn chuyển vấn đề sang cho Trình Thắng, nói: "Cậu thấy sao?"

Trình Thắng nheo mắt, cảm giác như đang bị sếp gài bẫy, nên ngậm chặt miệngkhông nói lời nào. Bà chủ phù hợp với phong cách gì, chắc chắn chỉ có thể được khẳng định từ miệng của sếp thôi.

một lúc lâu sau, Thẩm Thuật ra vẻ trầm ngâm nhìn một tờ giấy trên bàn, ngón tay chạm vào phần chân váy được vẽ rất đẹp, bồng bềnh nhẹ nhàng như tiên nữ. anh nói: "Chọn mẫu này đi."

nói xong anh tựa lưng ra ghế, bỗng nghĩ tới một chuyện, liền ngước mắt lên nhìn, nói: "Đúng rồi, không được để cô ấy phát hiện ra."

Trình Thắng vâng lời, lại thầm nghĩ trong lòng, sếp khó hiểu thật, cứ muốn lén giúp đỡ Diệp Tuệ, không để cho cô ấy biết.

Tôi có mắt âm dươngWhere stories live. Discover now