Chương 24

15.5K 984 48
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Tối nay sẽ diễn ra lễ trao giải phim truyền hình, vì góp mặt trong bộ phim "Thế Tử" nên Diệp Tuệ cũng nhận được lời mời đến tham dự.

Còn Thường Huỳnh tuy cũng được mời như mọi lần, nhưng dù cho đã dùng mọi cách có thể rồi mà sắc mặt cô ta vẫn rất tệ, mụn và lỗ chân lông thô to vẫn ngang bướng sinh sôi trên mặt cô ta.

Thường Huỳnh sắp phát điên lên rồi, nhưng vẫn phải ở nhà tiếp tục hành hạ cái mặt mình, mong rằng có thể khôi phục được nhan sắc.

Bùi Ninh cũng nhận được lời mời, trước đó người đại diện nói là cô ta sẽ đảm nhiệm vai chính trong phim "Giải cứu mặt trăng", mà nghe nói trước khi giao vai cho cô ta thì công ty đã từng tìm đến Diệp Tuệ rồi.

Bùi Ninh nhận được vai diễn này, khỏi nói là cô ta đắc ý đến nhường nào, bao nhiêu người giỏi cầu xin cũng không được, cuối cùng nó lại thuộc về mình, đủ để chứng tỏ rằng cô ta rất có thực lực.

Nhưng nghe người đại diện nói thế, sắc mặt Bùi Ninh lại trở nên u ám.

Công ty đã từng tìm đến Diệp Tuệ sao? cô ta chỉ là một diễn viên không có tên tuổi, làm gì có tư cách nhận vai đó chứ?

Cũng có thể đó chỉ là tin đồn, hoặc là Diệp Tuệ có quan hệ với vị lãnh đạo nào đó của Hoa Thụy, vai diễn này Diệp Tuệ không cần nên mới đến lượt cô ta, có khác nào cô ta đi nhặt lại đồ của người khác không?

Dù là khả năng nào thì cũng đủ khiến cho Bùi Ninh tức điên, cô ta quyết tâm phải đẹp lộng lẫy để lấn át Diệp Tuệ trong lễ trao giải.

Rất nhanh đã đến tối, lễ trao giải còn chưa bắt đầu mà các fan thì đã vây kín lối vào,trên tay họ đều cầm bảng hiệu và lightstick, điên cuồng hô to tên thần tượng của mình, bầu không khí cực kì náo nhiệt.

Diệp Tuệ ngồi trong xe, cô nhìn xung quanh một lượt, các fan ai cũng giơ bảng hiệu, làm sáng rực cả đêm đen, chỉ có một vài tấm bảng là thuộc về cô.

Chị Nhâm vì muốn giữ thể diện cho cô nên đã định bảo các nhân viên trong công ty đến đây đóng giả làm fan của cô, để cho cô không bị lúng túng, Diệp Tuệ từ chối thẳng thừng, nếu chị Nhâm làm vậy thì cô mới thấy lúng túng đó.

Chưa đến lượt cô bước lên thảm đỏ, cho nên cô vẫn ngồi trong xe, chờ đến lượt mới xuống.

Lễ trao giải đã bắt đầu, các nghệ sỹ lần lượt bước lên thảm đỏ, tiếng các fan hét lên cực chói tai, đám phóng viên thì giơ ống kính về phía các nghệ sỹ, bấm tạch tạch tạch tạch không ngừng.

Thảm đỏ lễ trao giải được tường thuật trực tiếp trên mạng, thật lâu sau, không biết ai khơi mào nổ phát súng đầu tiên: "Người tiếp theo hình như là Diệp Tuệ đấy." Vừa nhắc tới Diệp Tuệ, đám antifan lập tức đứng ngồi không yên, rối rít nhảy vào giễu cợt.

"Diệp Tuệ cậy vào việc Thường Huỳnh không đến rồi cho là mình có thể trở thành điểm sáng à? Ha ha, tôi cho cô biết nhé, đừng có mà nằm mơ!"

"Để tôi xem xem Diệp Tuệ đắp mấy lớp phấn, bôi mấy lớp son nhé!"

"Nhìn cô ta bước lên thảm đỏ thì thà tôi tự chọc mù hai mắt mình còn hơn!"

Tôi có mắt âm dươngWhere stories live. Discover now