Chương 74

12.1K 933 75
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Giấy lau mặt gì cái này, rõ ràng là giấy ướt tẩy trang mà!

Tầm mắt của Diệp Tuệ nhìn thẳng vào đạo diễn, mỉm cười, khiến đạo diễn thầm nghĩ sao mà nụ cười ấy có vẻ lạnh lẽo thế nhỉ.

Đạo diễn chột dạ nhìn đi chỗ khác, cô đừng nhìn nữa, tôi không biết gì đâu nhá.

Biểu cảm của Diệp Tuệ không thay đổi, dứt khoát lau mặt sạch sẽ luôn, coi như làm thỏa mãn mong muốn của tổ đạo diễn, đẩy mạnh hiệu ứng cho chương trình.

Ống kính zoom thẳng vào cô, Diệp Tuệ giơ cái giấy ướt cho mọi người xem, bất đắc dĩ nói: "Trong phòng xông hơi mà chui ở đâu ra giấy tẩy trang thế này?"

Qua ống kính máy quay, người xem có thể nhìn thấy trên giấy tẩy trang chỉ có một lớp phấn lót rất mỏng, không có dấu vết gì của bút kẻ mắt hay mascara chuốt mi gì cả, Diệp Tuệ không hề trang điểm.

Thẩm Thuật sững sờ nhìn vợ mình biểu diễn tiết mục tẩy trang online, chuyện này nằm ngoài tầm hiểu biết của anh, thì ra chỉ nhẹ nhàng lau cái giấy đó là có thể tẩy trang rồi hả?

Sau khi Diệp Tuệ tẩy trang, gương mặt cô nhìn rất xinh xắn, trông trẻ hơn tuổi.

không chỉ các khách mời nữ kinh ngạc, mà những người đang xem trực tuyến cũng phải trầm trồ.

"Tôi hỏi này, Diệp Tuệ lúc trang điểm với không trang điểm có gì khác nhau không thế? Tổ chương trình nói để mặt mộc là cô ấy để mặt mộc thật à, thật thà quá."

"Chẳng khác nhau mấy, nhưng lúc không trang điểm nhìn xinh hơn, mặt mộc này thật sự có thể thách thức tất cả các nữ nghệ sỹ trong showbiz rồi!"

"Tôi tuyên bố bắt đầu từ hôm nay, Diệp Tuệ chính là vợ tôi, cấm ai cướp của tôi nhá! Mọi sự kháng nghị đều không có hiệu lực."

Hệ thống mặc định trên máy của Thẩm Thuật là tự động mở đạn mạc, cho nên những lời bình luận của dân mạng cứ bay ào ào trên màn hình, che cả mặt Diệp Tuệ.

Đọc mấy lời bình luận kia, Thẩm Thuật có hơi mất hứng, một tài khoản ẩn danh nào đó còn dám bảo Diệp Tuệ là vợ nó, rõ ràng anh mới là chồng hợp pháp của cô mà.

Qua hành động của Diệp Tuệ thì các khách mời nữ mới biết chuyện, không thể tiếp nhận bất cứ ý đồ nào của tổ chương trình hết, vì mục đích của họ chỉ là muốn bêu xấu các cô mà thôi.

Thường Huỳnh hát xong một bài, cả người toát mồ hôi, cô ta ngồi yên một chỗ, giữ vững trạng thái bất động, tĩnh tâm không để ý gì hết.

Có người đưa giấy cho cô ta, giống hệt với cái của Diệp Tuệ, nhưng thật ra lại không phải là giấy tẩy trang.

Thường Huỳnh lắc đầu: "Cảm ơn, tôi không nóng."

cô ta không tẩy trang đâu, tuyệt đối sẽ không tẩy trang, cho dù có phải chết ngạt trong phòng xông hơi đi nữa thì cô ta cũng sẽ không sờ đến cái giấy đó!

"Chắc là Thường Huỳnh có phẫu thuật thẩm mỹ rồi, tôi thấy thái độ của cô ấy có vẻ không đúng lắm. Sao lại không dám tẩy trang nhỉ? Chẳng lẽ mặt mộc xấu đến mức không thể gặp ai hay sao?"

Tôi có mắt âm dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ