THỢ SĂN VAMPIRE (3)

20.7K 1.8K 253
                                    




CHƯƠNG 3

Vampire rất khó bám vào cơ thể của người khỏe mạnh, bởi thường thì người khỏe mạnh có tinh thần lực rất mạnh, bọn chúng thường bài xích theo bản năng.

Bởi vậy chúng thường thích những người sắp chết, cùng với những thi thể chưa hư thối.

Thi thể Cao Thừa Dục đương nhiên không phải bị người nào đánh cắp, mà là bị vampire bám vào, vốn đã chết mà lại sống lại, có được năng lực mạnh mẽ, từ đó gã có thể tiếp tục hô mưa gọi gió, muốn làm gì thì làm.

Đương nhiên Lương Thiên không phải bị người trộm thi giết, mà là bị Cao Thừa Dục giết chết.

Xe lao đi vun vút trong bóng đêm, Diệp Thanh lẳng lặng lái xe, cái gì cũng không nói, Lý Việt Bạch ngồi ở ghế phó lái, đôi tay đỡ trán, nội tâm sông cuộn biển gầm (chỉ dao động mãnh liệt).

Lần xuyên này, khó khăn tăng lên, đối thủ ở đâu, bước tiếp theo đối thủ định làm gì... tất cả đều không biết, cũng không thể áo dụng cách gặp chiêu nào phá chiêu đó, vampire là cái dạng gì, nên dùng loại vũ khí nào để đối phó, tất cả còn chưa rõ ràng.

Không biết qua bao lâu, xe dừng lại ở một tiểu khu tối tăm, tầng nhà thấp bé, hơi cũ, nơi nơi đều treo biển quảng cáo lung tung, trên cột điện còn dán giấy tuyên truyền về bệnh vảy nến.

Tiểu khu cũ này tiền thuê nhà khá rẻ, sau khi bị khai trừ, Cố Tây Sa đã thuê nơi này.

Chiếc xe rẽ trái rẽ phải trên con đường chật chội của tiểu khu yên tĩnh, gian nan tránh khỏi những chiếc xe đỗ bên đường, lái vào một bãi đỗ ngầm, trên đường đi tất cả đều yên tĩnh, bảo vệ cũng không thèm nhìn một cái.

Sau khi dừng xe, Lý Việt Bạch bắt đầu nghiêm túc tự hỏi xem có nên mời Diệp Thanh ngủ lại qua đêm không —— Cao Thừa Dục lúc nào cũng có thể đến tìm mình báo thù, mặt khác cũng có khả năng sẽ có vampire bám vào người Diệp Thanh, nhìn chung hai người vẫn an toàn hơn so với một người.

Chính là việc này làm sao có thể nói cho nam chính đại nhân cái gì cũng chưa biết?

Lý Việt Bạch thở dài, chưa đi xuống xe, nhìn thoáng ra ngoài đường, cảm thấy nguy hiểm không chỗ nào là không tồn tại.

Quả nhiên hắn nhìn thấy một chuyện kỳ quái.

Một bé gái chừng năm, sáu tuổi, mặc áo ngủ trông rất đáng yêu đứng một góc bãi đỗ xe.

Đối diện bé là một phụ nữ, Lý Việt Bạch chỉ có thể nhìn thấy bóng dáng của ả --- dáng người cao gầy, mặc váy dài, một đầu tóc đen xoăn xõa ra.

Người phụ nữ kia hơi khom người, nắm lấy tay bé gái, bé gái không muốn cử động, biểu tình ngốc ngốc, hình như chưa tỉnh ngủ.

"Diệp Thanh, trên xe có vũ khí không?" Ánh mắt Lý Việt Bạch nhìn chằm chằm vào người phụ nữ kia, đồng thời đè thấp thanh âm hỏi người bên cạnh.

Sắc mặt Diệp Thanh không chút thay đổi, tiện tay rút từ dưới ghế ngồi ra một thanh đao Nhật Bản, rất dài, vỏ đao cùng chuôi đao đều là màu đen, trên vỏ dao có ấn đằng văn. Rút ra, là katana, thân đao sáng lấp lánh như tuyết.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ