CÔN LUÂN TIÊN SƠN (32+33+34)

9K 815 99
                                    


CHƯƠNG 32

"Xin chư vị tiên trưởng minh giám, tiểu nhân, tiểu nhân..." Chướng Miệt hoảng sợ nhìn trái phải xung quanh, thấy được không tín nhiệm trong mắt mọi người, trong lòng biết mình làm hỏng chuyện, trong lúc nhất thời sợ tới mức không ngừng run rẩy.

Gã thật là giáo đồ Ma giáo, nhưng căn bản không phải thủ hạ của tả hộ pháp, mà chỉ là một tiểu tốt bé nhỏ không đáng kể mà thôi, là vận khí không tốt bị thủ hạ của Ngọc Thiên Lưu bắt được, vì mạng sống, mới không thể không phối hợp Ngọc Thiên Lưu diễn một vở kịch này, tới vu hãm Ngọc Thiên Cơ.

Dưới sự bày mưu đặt kế của Ngọc Thiên Lưu, gã cũng đã chuẩn bị đầy đủ, thuộc làu làu tình huống trong Ma giáo cùng thói quen của tả hộ pháp, lại không ngờ không quen thuộc lò luyện đan, liền bị đối phương bắt thóp.

"Nếu lời nói dối đã bị vạch trần, ngươi cũng không cần cố sức chống đỡ." Lý Việt Bạch ho nhẹ một tiếng: "Chuyện bày đặt trước mặt các đại tiên môn, nói đi, là ai sai sử ngươi?"

"Tiểu nhân không thể nói! Không thể nói!" Chướng Miệt hoảng sợ,vội vàng lắc đầu cự tuyệt.

"Nếu ngươi không nói, vậy thì đối với chúng ta, ngươi chẳng có chút giá trị nào cả." Lý Việt Bạch ngắc ngón tay, sai người đem kiếm nhắm vào gã: "Bỉ nhân sẽ không để ý đến thể diện của Thiên Lưu quân, lập tức giết người."

"Ta nói! Là... Là..." Chướng Miệt cắn chặt răng, không thể không lựa chọn, gã run rẩy nâng tay mang xiềng xích lên, muốn chỉ về phía Ngọc Thiên Lưu, không ngờ đột nhiên kêu thảm một tiếng, hai mắt trừng lớn, ngã xuống mặt đất không ngừng giãy dụa, nguyên bản làn da ngăm đen hiện lên từng đạo hoa văn đỏ như máu, càng thêm đáng sợ.

"Trúng độc?" Lý Việt Bạch vội vàng sai người tiến lên cứu trị.

Nhưng độc hiệu phát tác quá nhanh, y giả còn chưa kịp tiến lên, Chướng Miệt đã ngừng giãy dụa, không hề nhúc nhích nằm cuộn tròn trên mặt đất, đi đời nhà ma.

Lý Việt Bạch xuyên qua kết giới đột nhiên trừng mắt nhìn Ngọc Thiên Lưu một cái, phát hiện đối phương mặt không biểu tình, thậm chí có thể nói là khí định thần nhàn.

Thật rõ ràng, nhất định là Ngọc Thiên Lưu hạ độc thủ để khống chế Chướng Miệt, bắt gã ngoan ngoãn nghe lời, nếu không sẽ phải chết.

Chỉ là, tại sao thời gian phát độc lại chuẩn xác như vậy? Không sớm một khắc, cũng không muộn một khắc, cố tình ở thời điểm Chướng Miệt sắp chỉ ra Ngọc Thiên Lưu, độc tính phát tác.

Không có khả năng, nếu có thể khống chế tinh chuẩn như vậy, vậy hắn đã sớm giết chết Chướng Miệt trước khi bại lộ.

Có lẽ không phải độc, mà là cổ.

Đặc điểm của cổ là, nó sẽ phát tác khi người gieo cổ hành động.

Rất có khả năng là ngay từ đầu Ngọc Thiên Lưu đã hạ cổ lên người Chướng Miệt, điều kiện cổ phát tác là: Bán đứng Ngọc Thiên Lưu.

Mà chỉ cần có cổ, nhất định sẽ có cổ trùng ở trong cơ thể.

Chỉ cần tìm ra cổ trùng, liền có nhiều hơn một cái chứng cứ.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now