THỢ SĂN VAMPIRE (17)

12.5K 1.1K 132
                                    

CHƯƠNG 17

Lý Việt Bạch cúp điện thoại, đối với chuyện này cũng đoán được tám chín phần.

Vampire thể ngủ đông ẩn trong văn vật, sau khi tỉnh dậy luôn tìm cơ hội thoát ra, đáng tiếc lại bị nhốt trong rương mật mã, không có cách nào đi ra ngoài, vì thế nó khống chế mọi người trong xe ngoại trừ tài xế, khiến bọn họ lâm vào trạng thái mê huyễn, đầu tiên bắt Quán Trường đưa ra ba số đầu, sau đó là ba số cuối của ba vị chuyên gia —— cho dù là Vladislav III Basarab cường mạnh thì lấy thể ngủ đông yếu ớt để thao túng trạng thái của nhiều người cũng phi thường tốn lực, càng không nói đến chuyện hủy đi đoạn ký ức này của bọn họ... Thế nên quá trình này tốn tận 10 phút.

Kỳ thật sau khi trốn ra khỏi rương mật mã rương, vampire thể ngủ đông hoàn toàn có thể khống chế Quán Trường đóng rương mật mã lại, mọi chuyện đều không có biểu hiện gì bất thường, nhưng gã không làm vậy, vẫn mặc kệ rương mật mã mở ra —— điểm này liên quan đến tính cách của Vladislav III Basarab, căn cứ theo tư liệu, gã cực kỳ cuồng vọng cao ngạo, tự coi mình là trung tâm, đương nhiên khinh thường loại chuyện che giấu này, ngược lại gã càng thích lưu lại dấu vết.

Gã sau khi thoát khỏi rương mật mã liền ẩn thân trên xe, lời dụng pháp thuật tìm kiếm ký chủ thích hợp —— ở trong xe ngược lại càng tiện, thân thể vampire thể ngủ đông quá yếu ớt, tuy có thể duy chuyển nhưng lại tốn thể lực vô cùng.

Lý Việt Bạch vẽ ra tuyến đường xe Lincoln màu đen của bảo tàng từng đi qua.

Trên tuyến đường này có đi qua ba cái bệnh viện.

Bệnh viện có rất nhiều người hôn mê cùng gần chết, thậm chí có cả người đã chết, tại sao Vladislav III Basarab không chọn bừa một trong số bọn họ, mà cứ phải chọn Cao Thừa Dục.

Chỉ có thể giải thích rằng vì đây là một loại lựa chọn.

Đến hầu gái Empusa còn lựa chọn, không chịu bám vào người Từ Lệ Lệ đã mất đầu, huống chi Vladislav III Basarab còn là loại vampire trâu bò như vậy.

Người gã lựa chọn phải là người được gã tán thành.

... Thế quái nào càng nghĩ càng cảm thấy cái vai phản diện này mới là con ruột của tác giả?

Lý Việt Bạch cực kỳ đau đầu, trong đầu chiếu ra đủ loại vai phản diện trong manga anime.

Tà ác mà cường đại... Hơn nữa vận khí thường tốt đến kinh người...

"Cho nên, ký chủ đại nhân, khi đối mặt <Vua xiên người> Vladislav III Basarab ngài phải thật cẩn thận đó nha..." Hệ thống lên tiếng, nếu nói nó đang lo lắng, không bằng nói nó đang vui sướng khi người gặp họa.

Lý Việt Bạch gần đây thường tự hỏi cái hệ thống này rốt cuộc đứng ở bên nào, hình như chưa bao giờ đứng về phía mình.

"Vua xiên người..." Lý Việt Bạch bực bội xoa xoa huyệt thái dương.

Vua xiên người...

Từ từ, không đúng!

"Hệ thống, ngươi gọi gã là cái gì, vua xiên người?" Lý Việt Bạch bình tĩnh bắt lỗi hệ thống: "Không đúng, tất cả tư liệu đều ghi hắn là đại công tước xiên người —— thân phận của hắn là đại công tước, không phải vua."

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ