HIỆN ĐẠI GIỚI GIẢI TRÍ (7)

5.7K 589 189
                                    

CHƯƠNG 7

"Hả?" Lý Việt Bạch bị niềm vui ngoài ý muốn khiến cho có chút mông lung.

"Chỉ có thể giải thích rằng y ngây thơ giống ngài vậy." Hệ thống hạ kết luận.

Lý Việt Bạch cực kỳ vui vẻ mang theo độ hảo cảm 40% về nhà, sau khi về mới giật mình kêu lên, vỗ vỗ trán: "Vừa rồi tao lại làm sai rồi!"

"Lần xuyên này ngài đã ngốc thành như vậy, cũng không cần phải lo về vấn đề làm sai đâu..." Hệ thống đỡ trán.

"Không phải! Là chuyện quan trọng!" Lý Việt Bạch tuyệt vọng bịt mắt ngã xuống giường: "Lúc Thẩm Phá mở cửa có hỏi tao có tìm y ăn sáng hả... Kết quả tao chỉ cố xin lỗi, không trả lời câu hỏi của y..."

"Chỉ là một bữa sáng thôi mà, có gì đáng tiếc." Hệ thống nói.

"Là một cơ hội cùng nhau ăn cơm." Lý Việt Bạch hối hận dùng gối ôm đầu: "Hệ thống, mày nghĩ đi, vạn nhất y nói là "Muốn ngủ chung với tôi à?", kết quả tao trả lời "Không, tôi tới là để xin lỗi"..."

"Đại khái có thể lý giải rồi." Hệ thống tra kho số liệu một chút, nói: "Trong thế giới của ngài, có một câu chuyên dùng để hình dung hành vi của ngài, giống như "Xứng đáng lỗ cả đời"."

"QAQ" Lý Việt Bạch gần như muốn khóc rồi.

Bên kia, Thẩm Phá cách cửa sổ nhìn xe Mộ Dung Lương rời đi, đột nhiên ý thức được một vấn đề --

-- bản thân cứ như vậy lạnh lùng để hắn đi rồi?

...

Sau khi kết thúc hai ngày nghỉ ngơi, phần quay võ thuật bắt đầu.

Lý Việt Bạch tới studio, vừa nhìn thấy Thẩm Phá, lập tức không quan tâm nhào lên cho y một cái ôm thật chặt.

Thẩm Phá theo thói quen cứng người, nhưng không hề kháng cự.

Điều này khiến Lý Việt Bạch vui vẻ không ngừng, thời điểm quay phim so với quá khứ càng thêm dụng tâm.

Quay phần võ thuật chia thành hai phần, một phần quay trước màn hình xanh trong nhà, phần còn lại tới hiện trường trực tiếp quay, hai phần đều cần dùng tới dây cáp, xây dựng ra hiệu quả võ nghệ cao cường, nói tóm gọn, phải có yêu cầu nhất định với tình huống thân thể của diễn viên, có thể vượt nóc băng tường hay không không nói, trước hết không thể có chứng sợ độ cao.

Nguyên chủ Mộ Dung Lương có chứng sợ độ cao một chút, ngoài ra giá trị vũ lực hoàn toàn không cùng đẳng cấp với Cố Tây Sa ở lần xuyên thứ hai, lực lượng tứ chi khá yếu, cho dù chỉ là đóng phim, cũng chưa chắc có thể thỏa mãn yêu cầu.

Vì thế, Lý Việt Bạch từ khi xác định hạng mục này, đã chuẩn bị cho cảnh quay võ thuật, ở giai đoạn chuẩn bị, ngoại trừ đùa giỡn Thẩm Phá, thời gian còn lại tất cả đều cống hiến cho huấn luyện tư nhân, lại xin hệ thống mở tool hack một chút, luyện đến bây giờ, phương diện lực lượng tứ chi ít nhất đã có thể thỏa mãn yêu cầu của kịch bản.

Về phần chứng sợ độ cao, cũng không phải vấn đề, hệ thống có thể giúp hắn giảm một nửa cảm giác sợ hãi không khỏe, một nửa còn lại nỗ lực vượt qua là được rồi.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ