VÔ HẠN CUỐI X VĂN (3)

8.6K 822 98
                                    

CHƯƠNG 3

Biên tập: Diệp Katori

Chỉnh sửa: An Hà Kiều

Tiệc rượu sắp bắt đầu, y phục tham dự tiệc rượu này cũng cần cẩn thận chọn lựa một chút, đây cũng phù hợp với hành vi không qua loa của Vương Hàn Chi.

Lục Minh tận chức tận trách đẩy giá áo thật lớn kia lại, trên đó treo từng bộ trang phục chỉnh chỉnh tề tề.

Trước khi xuyên qua Lý Việt Bạch cũng biết mình lớn lên ưa nhìn, ngẫu nhiên cũng chăm sóc bề ngoài một chút, nhưng dù sao cũng không đến trình độ này, bỗng dưng thấy nhiều trang phục xa xỉ như vậy có chút hoa mắt.

Tây trang được thợ thủ công truyền thống tự tay cắt may chế tác, tay áo đính khuy cài cổ điển, lấy bừa ra một bộ cũng không phải thứ lương tháng trước khi xuyên của hắn có thể gánh nổi.

"Hệ thống, mày cảm thấy mặckiểu quần áo gì có ảnh hưởng đến cốt truyện phía sau không?" Lý Việt Bạch một bên cẩn thận quan sát, một bên thuận miệng hỏi.

"Trang phục trước sau đều là yếu tố quan trọng hàng đầu của tiểu thuyết." Hệ thống nghiêm túc nói: "Tiểu thuyết miêu tả bề ngoài rất nhiều."

Nguyên tác thường dùng cả đoạn văn để miêu tả bề ngoài của Vương Hàn Chi, phần đầu tiểu thuyết nổi bật là cảm giác cấm dục --- tây trang màu đen, khuy áo ở cổ tay được cài lại, không đeo caravat màu mè, cũng không có bất luận trang sức sặc sỡ nào...

"Nguyên chủ đã đi theo lộ tuyến cấm dục, vì cái gì vẫn dẫn biến thái tới?" Lý Việt Bạch thực bất đắc dĩ.

"Dựa theo logic của X văn, càng là nhân vật hệ cấm dục liền càng gợi lên ham muốn chinh phục." Hệ thống nghiêm túc trả lời đề tài vô hạn cuối này.

Không thể không thừa nhận, đây quả thật là xu hướng dục vọng của nhân loại, càng là băng sơn mỹ nhân, càng khiến người muốn phá hủy, vấy bẩn.

"Vậy không bằng làm theo cách trái ngược." Lý Việt Bạch nói.

"Phong cách của nguyên chủ đã được thiết lập, nếu thay đổi quá lớn chỉ sợ sẽ phá hỏng hình tượng của nguyên chủ." Hệ thống cẩn thận nhắc nhở.

"Ừ, tao biết." Lý Việt Bạch cúi người, đầu ngón tay lướt trên một loạt quần áo, cuối cùng dừng lại tại một chỗ.

Bộ hắn chọn vẫn là tây trang tối màu, lại khác với phong cách Vương Hàn Chi thường dùng, chất vải tương đối bóng, cắt may có chút phóng khoáng, màu sắc vừa thấy là màu đen, nhưng khi ánh đèn chiếu lên lại phiếm một tầng ánh sáng đỏ tươi.

"Ký chủ, ngài chắc chắn là muốn chọn cái này?" Hệ thống hỏi: "Nếu nói theo góc độ tâm lý học, bộ quần áo này có mang theo cảm giác khiêu khích, ngài xác định muốn mặc bộ quần áo này gặp mặt Lâm Nhiếp?"

"Đây đúng là hiệu quả tao muốn." Lý Việt Bạch gật gật đầu: "Mặc kệ nói thế nào, cho dù tao ăn mặc giống thần phụ (thần: vị thần, phụ: bậc cha chú. Thần phụ là kiểu thánh mẫu nhưng giới tính nam), y cũng sẽ có ác ý như thường, đổi cách ăn mặc có lẽ sẽ nhận được hiệu quả ngoài sức tưởng tượng."

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now