CÔN LUÂN TIÊN SƠN (25)

6.8K 760 23
                                    


CHƯƠNG 25

Tội danh cấu kết Ma giáo thực sự không nhỏ, một khi chứng thực, đừng nói là Ngọc Thiên Cơ không giữ nổi vị trí Tiên Chủ, chỉ sợ ngay cả tính mạng cũng giữ không nổi.

Trách không được Ngọc Thiên Lưu tới muộn như vậy, hóa ra lúc trước bận rộn bịa tội.

Các đại tiên môn nghe thấy câu này, lập tức đại kinh thất sắc, ồn ào bàn luận.

"Không có khả năng." Ngụy Lâm Quan nói: "Thiên Cơ quân tự tay đánh tan mấy vạn đại quân Ma giáo, sát thương vô kể, sao có thể cấu kết với nhau?"

"Chư vị có điều không biết, cho dù là bên trong Ma giáo, cũng có phe phái tranh đấu." Cát Hòe nói: "Thiên Cơ quân mượn sức của một phái trong Ma giáo, mà đến chịu chết lại là một phái khác."

"Buồn cười, Thiên Cơ quân sao phải hao tổn tâm cơ mượn sức Ma giáo tới tấn công mình?" Lại có tu sĩ trách mắng.

"Chư vị suy nghĩ cẩn thận một chút, vì sao Ma giáo sớm không tới, muộn không tới, lại cố tình chọn lúc Thiên Lưu quân không ở đây, tấn công Côn Luân?" Cát Hòe nói: "Trước đây thân thể lão Tiên Chủ vẫn luôn cường kiện, tinh thần khỏe mạnh, vì sao lại đúng lúc Ma giáo đột kích, bất đắc kỳ tử bỏ mình? Trận đại chiến này, người thắng lớn nhất là ai?"

"Ý của các ngươi là..."

"Tại hạ cũng không dám tự mình phỏng đoán, xin chư quân tự mình hiểu rõ." Cát Hòe nói.

Hiểu theo phương hướng nào, lại cực kỳ rõ ràng.

Ý của Ngọc Thiên Lưu rõ ràng là —— nhất định vì đoạt được vị trí Tiên Chủ, Ngọc Thiên Cơ liền thừa dịp huynh trưởng ra ngoài, lén cấu kết với Ma giáo, thúc đẩy trận đại chiến này, sau đó trước đêm đại chiến giết hại phụ thân, sấn loạn đoạt quyền.

"Chuyện này..." Sắc mặt mọi người biến đổi.

Phương thức đoạt quyền này, cũng không phải là không có tiền lệ, nếu Ngọc Thiên Cơ dã tâm bừng bừng, làm theo lộ tuyến này, không phải không có khả năng.

"Tự mình hiểu rõ?" Một tu sĩ phía sau Ngọc Thiên Cơ cười lạnh: "Nói đi nói lại, vẫn là tự mình phỏng đoán, nếu Tiên Chủ quả thực phạm phải sai lầm, vì sao Cát tiên trưởng không lấy ra tí chứng cứ nào?"

"Đúng vậy, chứng cứ ở đâu?" Mọi người sôi nổi phụ họa.

Cho dù là ủng hộ Ngọc Thiên Cơ, hay hoài nghi Ngọc Thiên Cơ, giờ phút này mọi ánh mắt đều hướng về phía Cát Hòe, yêu cầu hắn lấy ra chứng cứ.

Lý Việt Bạch nắm chặt tay.

"Ký chủ, vì sao đột nhiên khẩn trương?" Hệ thống nói: "Ngọc Thiên Cơ cũng không cấu kết Ma giáo, chúng ta đâu có cái gì để sợ?"

"Ngọc Thiên Lưu không phải kẻ ngốc, hắn dám phái người tới làm trò trước mặt các đại tiên môn, trực tiếp kể tội, đương nhiên đã chuẩn bị chứng cứ giả thật tốt." Lý Việt Bạch nói.

Quả nhiên, Ngọc Thiên Lưu nghe đến hai chữ "chứng cứ", sắc mặt lập tức nghiêm túc.

Hắn xoay người đối mặt với các đại tiên chủ, nghiêm mặt nói: "Tại hạ không dám tự tiện hoài nghi ấu đệ, đương nhiên là bởi có chứng cứ đáng tin cậy, mới tiến đến chất vấn, tình cốt nhục tuy rằng đáng quý, nhưng nếu đặt trước đại nghĩa chỉ có thể xem nhẹ, nhân chứng vật chứng đều có, mời chư quân xem qua."

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangМесто, где живут истории. Откройте их для себя