THỢ SĂN VAMPIRE (22)

9.9K 1K 112
                                    

       

CHƯƠNG 22

Mọi chuyện đều phải chú ý đến thiên thời địa lợi nhân hòa.

Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy Tiểu Sửu Mộc Điêu, Trác Chước liền lập tức trình đơn xin lên cấp trên, yêu cầu đem Tiểu Sửu Mộc Điêu lên nhà bảo tàng thủ đô để tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng.

Quán Trường cũng không biết nội tình, cảm thấy phù hợp với quy định liền đồng ý.

Đưa yêu cầu lên, vừa lúc hôm nay cấp trên đồng ý.

Lý Việt Bạch lập tức phát ngốc.

Vốn dĩ muốn trường kỳ kháng chiến, không nghĩ người khác lại nhanh tay lấy đồ dưới mắt mình đưa đi?

Trên danh nghĩa nói là đưa đến viện bảo tàng thủ đô, nhưng trên thực tế, chỉ cần chuyện này qua tay Trác Chước, liền có khả năng trộm mang đi nơi khác.

Lý Việt Bạch đột nhiên đứng lên.

"Tôi muốn hỏi một chút, quá trình vận chuyển văn vật được tiến hành như thế nào?" Lý Việt Bạch liếc Trác Chước một cái, trầm giọng nói: "Có thể đảm bảo an toàn sao?"

"An toàn?" Bí thư khó hiểu: "Cố tiên sinh lo lắng rồi, quá trình vận chuyển sẽ tương tự lần trước..."

Lần trước Quán Trường vận chuyển văn vật có bước nhạc đệm nhỏ, nhưng văn vật không bị đánh mất, phản ứng đầu tiên của bí thư chính là nhớ lại chuyện này.

"Bí thư, tôi cho ngài cơ hội giải thích." Trác Chước hừ lạnh một tiếng: "Ý của hắn là không yên tâm để chuyện này vào tay tôi."

"À, chuyện này đương nhiên không phải là chỉ có một người phụ trách." Bí thư vội vàng đáp: "Đã định ra lưu trình, cực kỳ an toàn."

Dựa theo quy định, Trác Chước không thể một mình mở két sắt, không thể một mình lấy ra Tiểu Sửu Mộc Điêu --- bởi vì như vậy có khả năng đánh tráo. Bởi thế, quá trình này cần có người giám sát mới có thể thực hiện được.

"Họ Cố, tôi không biết anh có mục đích gì, nhưng lúc này, anh không có khả năng làm trò trước mặt mọi người, cướp đi đồ trong tay tôi, cho dù anh có là công an thì cũng phải làm việc đúng theo quy củ, đúng không?" Trác Chước khiêu khích nhìn về phía Lý Việt Bạch, cười cười, sau đó cởi áo blouse trắng trên người, tùy tiện ném di động cho Tiểu Điền, dưới ánh mắt của mọi người đi về phía két sắt.

Tiểu Điền cầm áo blouse trắng cùng di động của Trác Chước trong tay, không biết làm thế nào, sợ lát nữa hắn lại cần đến, liền phải bắt chước tiểu thái giám cầm đồ đi theo đuôi Trác Chước hầu hạ.

Trác Chước đi tới két sắt, dùng tay che đi chỗ nhập mật mã, bấm số.

Chỉ nghe cạch một tiếng, két sắt mở.

Lý Việt Bạch gắt gao nhìn chằm chằm Trác Chước.

Trác Chước đi vào, cầm Tiểu Sửu Mộc Điêu ra.

Lý Việt Bạch nhìn rõ đó chính là Tiểu Sửu Mộc Điêu trong ảnh chụp, bề ngoài thô ráp, bẩn thỉu, thủ công không tính là tinh xảo, màu sắc lòe loẹt, vì bị oxy hóa nên đã phai màu...

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now