HIỆN ĐẠI GIỚI GIẢI TRÍ (8)

5.6K 603 39
                                    

CHƯƠNG 8

Lý Việt Bạch dùng thời gian rảnh của mình để giải quyết Tô X.

Những năm gần đây Tô X làm không ít chuyện trái pháp luật, lại dựa vào thuật tiêu trừ trí nhớ nên không bị ai phát hiện. Trí nhớ có thể tiêu trừ, nhưng chứng cớ phạm tội lại không xóa nổi. Lý Việt Bạch sửa sang lại vài chứng cứ phạm tội liên quan đến lĩnh vực kinh tế giao cho người cần giao, Tô X rất nhanh bị bắt, có lẽ sẽ ở trong tù ba đến năm năm, tạm thời không thể gây chuyện thị phi nữa.

Nhưng mà, trí nhớ không thể nào tìm lại.

Thẩm Phá cũng không cảm thấy có gì khác thường, bởi vì y không quên chuyện quan trọng nào, thuật tiêu trừ trí nhớ của Tô X cũng không mạnh, chỉ lựa chọn tiêu trừ tất cả ấn tượng tốt của Thẩm Phá đối với Mộ Dung Lương trong một tháng này.

"Y không thân cận với tao như trước nữa." Lý Việt Bạch cực kỳ ưu thương, trong cơn tức giận lại lấy thêm vài cái chứng cớ phạm tội của Tô X.

"Hệ thống không thể tìm được điểm khác nhau..." Hệ thống nhớ lại gương mặt băng sơn của Thẩm Phá.

Lý Việt Bạch sống không thể yêu thở dài.

"Ngài nói đúng, chữ số sẽ không lừa người, độ hảo cảm không còn chính là không còn." Hệ thống nói: "Tuy nhiên, cũng may là vẫn còn 50%, ký chủ, chỉ cần ngài vẫn tiếp tục nỗ lực, vẫn sẽ có hi vọng lấy lại được độ hảo cảm."

Độ hảo cảm chỉ là thứ yếu, Lý Việt Bạch đau lòng nhất chính là sự tỉnh ngộ của Thẩm Phá, trải qua nỗ lực lâu như vậy, lại quay trở về vị trí cũ.

Trong quá trình quay phim, Lý Việt Bạch sẽ hữu ý vô tình khiến Thẩm Phá tìm lại ký ức lần xuyên thứ hai, đây là một quá trình gian nan, giống như ở bên giường người thực vật nói những lời thân mật giúp người thực vật tỉnh lại, rất khó, nhưng có cốt truyện quen thuộc, bố cảnh quen thuộc, động tác võ thuật quen thuộc, lời thoại quen thuộc... Lý Việt Bạch kiên định tin rằng như vậy sẽ có hiệu quả, hơn nữa đôi khi hắn thực sự thấy được hiệu quả -- Đôi lúc Thẩm Phá sẽ lâm vào ngẩn ngơ, thậm chí hỏi mình: Có phải chúng ta từng trải qua chuyện này rồi không?

Mà bây giờ...

Độ hảo cảm cùng ký ức thật vất vả mới tìm lại được, đều theo gió mà đi rồi.

Sau vài ngày Lý Việt Bạch ưu thương, một lần nữa dựng lại tinh thần, vùi đầu vào việc quay phim, mỗi ngày đều nỗ lực quay phim, nỗ lực chọc ghẹo Thẩm Phá.

Nhưng hai tuần trôi qua, Thẩm Phá vẫn thờ ơ, độ hảo cảm hoàn toàn không tăng.

"Quan hệ giữa hai người xuất hiện vết đứt." Hệ thống phân tích: "Bởi vì giữa quá trình xảy ra thiếu hụt ký ức, bởi vậy, rất khó một lần nữa thành lập tuyến tình cảm..."

"..." Lý Việt Bạch suýt khóc.

Hắn không thể quen được phương thức ở chung hiện tại giữa mình cùng Thẩm Phá, giống như hai người xa lạ.

Giống như, khi bản thân chọc ghẹo hoặc chăm sóc Thẩm Phá như thường lệ, Thẩm Phá sẽ nói một tiếng cảm ơn, sau đó giữa khoảng cách.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangDonde viven las historias. Descúbrelo ahora