TINH TẾ (4)

6.2K 541 69
                                    

CHƯƠNG 4

Sau khi rời khỏi phủ Nguyên soái, về chỗ ở của bản thân, Lý Việt Bạch không nhịn được nhớ lại tất cả vừa xảy ra ở sảnh yến hội.

Thân thủ của Cesare tương đối tốt, vượt xa năng lực nên có của tân binh ở tuổi này, động tác mạnh mẽ nhanh nhẹn, góc độ chuẩn xác, tốc độ cực nhanh...

Từng cơn nghi hoặc tuôn ra trong đầu -- nếu Cesare luôn bị thiếu gia Richard ràng buộc bên người, vậy y lấy đâu ra thời gian để huấn luyện? Vì sao sẽ có biểu hiện không tầm thường như vậy?

Hơn nữa, thân là thủ hạ của thiếu gia Richard, tại sao không cố kị hậu quả của việc chọc giận chủ nhân, mà lại công khai đứng về phía Lôi?

Trong nháy mắt, Lý Việt Bạch cơ hồ hoài nghi, tất cả đều là trò hề thiếu gia Richard tự biên tự diễn, mục đích chính là khiến Cesare giành được tín nhiệm của Lôi.

Nhưng, khi cẩn thận quan sát phản ứng sau đó của thiếu gia Richard, Lý Việt Bạch lại phủ nhận khả năng này.

Hành vi của thiếu gia Richard từ trước tới nay đều là gọn gàng dứt khoát, không vòng vèo quanh co, nếu thực sự có âm mưu gì, căn bản không giấu được.

Lần này, kế hoạch tập kích Lôi không thành, thất vọng trên mặt thiếu gia Richard hiện lên rõ mồn một.

Ngại mặt mũi của Nguyên soái, Lôi cũng không thực sự tức giận, chỉ là báo cho Richard: Chuẩn bị cho tốt buổi diễn tập tuần sau.

Sau đó Lôi liền xoay người rời đi, để lại Richard tại chỗ, sắc mặt hết sức khó coi.

Nguyên soái giao Richard cho Lôi quản thúc, đương nhiên cũng bao gồm việc huấn luyện năng lực quân sự.

Diễn tập, chính là một cách để Lôi kiểm tra bài tập của Richard.

Đương nhiên không có khả năng dùng đao thật súng thật để đánh, chỉ là dùng máy tính mô phỏng chiến đấu, cho Richard dẫn đầu một tiểu đội chiến đấu, tác chiến với cấp dưới của Lôi, thắng được thì mới được xem là đủ tư cách.

Richard từ nhỏ hoành hành ngang ngược, điều khiển phi hành khí xông loạn khắp nơi, về việc chiến đấu hao tâm tổn trí như vậy, căn bản ngay cả một thiếu úy bình thường dưới trướng Lôi cũng không thắng được.

"Ký chủ, ngài đừng quên, diễn tập tuần sau ngài cũng phải tham gia." Hệ thống nhắc nhở.

Một khung thoại đúng lúc nhảy ra: "Xin chào ký chủ, xin ngài tuần sau hãy nhận lời mời của Lôi Ares, tham quan buổi diễn tập mô phỏng của Richard August Than.

Lý Việt Bạch không chút do dự chọn đồng ý.

"Lôi muốn tao đến xem thiếu gia Richard xấu mặt như thế nào ư?"

"Không, hệ thống cho rằng, Lôi càng hi vọng ngài có thể biết chiến đấu trong vũ trụ rốt cuộc là như thế nào." Hệ thống nói.

"Tao ghét chiến tranh." Lý Việt Bạch nói.

"Ai cũng biết ngài ghét chiến tranh." Hệ thống nói: "Cho nên Giáo Hoàng mới yên tâm giao hạm đội X cho ngài bảo quản."

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangМесто, где живут истории. Откройте их для себя