CÔN LUÂN TIÊN SƠN (28)

6.8K 734 83
                                    




CHƯƠNG 28

"Ký ký ký ký chủ! Đây là chuyện gì!" Hệ thống thấy Khương Thiếu Anh bị Ngụy Thiên Thiên đâm ngã xuống đất, cũng hoảng sợ: "Ngài... Tại sao ngài có thể không cẩn thận như vậy? Không phải đã bảo gã phải bảo vệ mình thật tốt rồi sao? Như thế nào lại... Vậy phải làm sao bây giờ?"

"Thiếu Anh không có việc gì." Lý Việt Bạch từ búp bê vải biến thành hình người, bình tĩnh cúi xuống xem xét hô hấp của đồ đệ, phát hiện hô hấp không hề hao tổn, trên người cũng không có vết thương, chỉ là hôn mê mà thôi.

"A?" Lúc này hệ thống mới yên lòng: "Hóa ra Ngụy Thiên Thiên không định giết gã?"

"Mày không phải là hệ thống toàn trí toàn năng sao?" Lý Việt Bạch dở khóc dở cười: "Tại sao việc nhỏ như thế này cũng không đoán ra."

"Tôi đúng là toàn trí toàn năng, nhưng cũng cần thời gian phản ứng mà, mỗi lần ký chủ hỏi tôi cái gì, tôi lập tức tra cơ sở dữ liệu, sau đó trả lời ngài." Hệ thống đúng lí hợp tình nói: "Nếu tin tức lập tức có được, chẳng phải tôi đã phát nổ rồi sao?"

"Ngụy Thiên Thiên cũng không có sát ý, ngược lại cực kỳ thống khổ rối rắm." Lý Việt Bạch nói: "Nàng bị phụ thân hiếp bức, nhưng lại không đành lòng hạ sát thủ với Thiếu Anh, đành phải đánh gã hôn mê."

"Vậy tiếp theo ngài định làm thế nào? Đưa Khương Thiếu Anh trở về?" Hệ thống hỏi.

"Chỉ sợ không thể, nếu Ngụy Thiên Thiên muốn bảo vệ Khương Thiếu Anh, nhất định sẽ còn biện pháp khác, giam giữ gã ở chỗ này, không được đi ra ngoài." Lý Việt Bạch đi đến miệng hang, nhìn kỹ, quả nhiên phát hiện có một tầng quang mang màu tím lam bao phủ ở cửa động: "Xem đi, đây là kết giới."

"Ngụy Thiên Thiên phong bế nơi này." Hệ thống cả kinh: "Vậy ký chủ cũng không thể đi ra ngoài."

Lý Việt Bạch thử dùng đầu ngón tay chạm vào kết giới, kết giới phát ra tiếng cạch rất nhỏ, nhưng không làm đầu ngón tay hắn bị thương --- đầu ngón tay dễ dàng xuyên qua kết giới.

"Ngụy Thiên Thiên tuổi còn nhỏ, đạo pháp không cao bằng ta." Lý Việt Bạch nói: "Hơn nữa nàng một lòng chỉ muốn phong bế Khương Thiếu Anh, không cho gã chạy đi, bởi vậy, thứ kết giới này có thể phong bế chỉ có một người Khương Thiếu Anh mà thôi."

"Từ từ, ký chủ, trước đừng nói chuyện kết giới." Hệ thống vội vàng nói: "Bên Ngọc Thiên Cơ truyền đến tin tức."

"Mục mỹ nhân! Lão nhân gia ngài chạy chạy đi đâu! Ta nhớ ngài muốn chết..." Thanh âm Ngọc Thiên Cơ truyền tới qua hệ thống, tuy cố tình đè thấp, nhưng vẫn mang theo điểm không đúng đắn cùng ý khóc nức nở: "Mau tới cứu ta, huynh trưởng hỗn đản Ngọc Thiên Lưu tới rồi..."

Ngọc Thiên Lưu giữ đúng lời hứa hôm qua, một lần nữa mang theo chúng thủ hạ ngùn ngụt đi tới trước tế đàn ở Bạch Ngọc than.

Khác với hôm qua chính là, hôm nay hắn càng chuẩn bị chu đáo.

"Thiên Cơ quân, xin hỏi, ngài muốn chối cãi như thế nào?" Cát Hòe nghĩa chính từ nghiêm lần thứ hai bắt đầu gây khó dễ: "Hôm qua, các đại tiên môn đều thấy tận mắt lá thư ngài viết cho tả hộ pháp Ma giáo, chữ viết rõ ràng, không thể chối cãi... Ngài còn cái gì để nói!"

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ