THỢ SĂN VAMPIRE (10)

16.4K 1.2K 428
                                    

CHƯƠNG 10

Cuối tuần, 4 giờ chiều, Đường Tiểu Hiểu từ trên giường bò dậy, gãi đầu, rửa mặt, mặc áo thun cùng quần xà lỏn vào, ngồi trước máy tính, tùy tay lấy một gói khoai tây lát mỏng, bắt đầu một ngày công tác.

Đường Tiểu Hiểu là một nhà văn mạng, viết thể loại tiểu thuyết nam tần khủng bố thần quái, ký hợp đồng 5 năm với trang Hắc Đinh Trung văn, đã viết xong vài bộ đại trường thiên, tuy không phải đại thần đứng đầu, cũng gọi là có chút danh tiếng, sống bằng tiền thưởng cũng được xem là khá khẩm, chỉ là sinh hoạt ngày đêm đảo lộn, mỗi ngày gã gõ chữ đến hơn nửa đêm, sau đó vừa nằm xuống một lát, tỉnh lại vào chiều hôm sau.

Xui là hôm nay lại không thuận lợi như vậy, đại cương vốn tưởng tốt lại gặp một ít vấn đề nhỏ, yêu cầu phải viết lại, tâm tình Đường Tiểu Hiểu cực kỳ bực bội, liền đi oanh tạc bàn phím.

Đang lúc bực bội, tiếng gõ cửa vang lên.

"Ai? Nộp tiền điện nước rồi!" Đường Tiểu Hiểu dùng sức mà gào lên.

Ngoài cửa vang lên một giọng nam bình tĩnh: "Cục cảnh sát."

Cục cảnh sát! Đường Tiểu Hiểu sợ tới mức suýt chút nữa quăng mọe cái bàn phím, bắt đầu cẩn thận kiểm điểm xem gần đây mình viết cái gì.

Chẳng lẽ là nữ phụ mấy chương gần đây quá mức sẹc xy? Chẳng lẽ gã không cẩn thận viết phải mấy thứ không nên viết? Trời đất chứng giám, xã hội đen, cán bộ cao cấp, hồng hắc (cảnh máu me), cảnh phỉ (cảnh sát + thổ phỉ), cái gì gã cũng chưa viết hết á!

"Tìm... Tìm tôi có chuyện gì?" Đường Tiểu Hiểu lấy lá gan đáp lại.

"... Kiểm tra đồng hồ nước." Người ngoài cửa vẫn bình tĩnh như vậy. (có một thời bên TQ toàn lấy lý do kiểm tra đồng hồ nước để vào soát nhà dân =]]])

Mọe mọe mọe, cả cái cớ cũng lười lấy, cảnh sát ở đâu mà vênh váo thế!

Đường Tiểu Hiểu lê dép ra mở cửa, qua mắt mèo gã thấy có hai cậu trai đứng ngoài cửa, không giống cảnh sát tí nào, mặc thường phục, giá trị nhan sắc cao kinh người, nhìn rất giống nam phụ bình phàm thường bị nam chính KO trong tiểu thuyết.

Nhưng mà nhìn kỹ lại, khí chất khí tràng của hai người khác hẳn người thường, một người vừa thấy liền biết là thể loại hung hãn không dễ chọc, người còn lại thì bình tĩnh lạnh nhạt quá mức, không phải người thường.

Diệp Thanh đưa thẻ cảnh sát lên mắt mèo cho gã thấy, cũng lễ phép hỏi xem có thể vào nhà hay không.

Đường Tiểu Hiểu gãi gãi đầu, mở cửa cho bọn họ vào.

"Là thế này, chúng tôi thấy tiểu thuyết của anh——" Lý Việt Bạch đi thẳng vào vấn đề.

"Hu hu hu..." Đường Tiểu Hiểu tuyệt vọng, thống khổ bưng kín mặt, gào lên: "Vì cái gì! Tôi lại viết sai cái gì? Các anh như thế nào không đi bắt cái cự cự "Đâm máy bay lên giời" xếp ở mấy hạng trước kia? Hắn chính là cái tiểu hoàng văn (truyện ngắn cao H) nào cũng viết, bắt tôi làm gì! Tôi không phục, tôi muốn kháng án!"

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ