CÔN LUÂN TIÊN SƠN (22)

8.4K 879 85
                                    

CHƯƠNG 22

Sau khi rời khỏi lao ngục, hệ thống vẫn luôn đắm chìm trong hoang mang không thể thoát ra được.

"Ký chủ, những lời ngài nói với Tô Hủ rốt cuộc có ý nghĩa gì?" Hệ thống hỏi: "Ngải chỉ phỉ nhổ hắn thôi mà... Thật sự không phải chẳng có gì sao?"

Từ đầu tới đuôi đều là Tô Hủ cầu xin Lý Việt Bạch tha cho mình một mạng, mà Lý Việt Bạch lại chán ghét cự tuyệt, sau đó tỏ vẻ --- tội của ngươi không thể tha thứ, không thể tránh khỏi cái chết.

"Ngươi không phải con người, sẽ không quan sát biểu tình của họ, cho nên không hiểu." Lý Việt Bạch cười cười, quấn chặt áo choàng trên người: "Từ cuộc nói chuyện vừa rồi, Tô Hủ đọc được một ít tin tức từ giọng nói cùng biểu tình của ta,  chút tin tức đó chính là ta cố ý truyền cho hắn."

"Con người thật kỳ lạ." Hệ thống bất đắc dĩ nói.

Bóng đêm buông xuống, vầng trăng tròn lên cao, ánh trăng sáng tỏ, phủ lên đình đài lầu các của Côn Luân một mảnh ngân bạch. Lý Việt Bạch có hệ thống bên cạnh, cũng không sợ gặp phải nguy hiểm, huống chi, hiện tại vừa mới đánh xong một trận đại chiến, Côn Luân vẫn duy trì trạng thái phòng thủ nghiêm ngặt, nơi nơi đều có các nhóm tu sĩ đi tuần tra, bởi vậy, Lý Việt Bạch không mang theo bất cứ người hầu nào, một đường tản bộ tới Cát Tường điện.

Còn chưa tới Cát Tường điện, xa xa đã thấy một chiếc đèn ở ngoài cửa điện.

Ánh đèn yếu ớt, không hề lóa mắt, thoạt nhìn thập phần thoải mái.

Lý Việt Bạch đến gần, mới nhìn thấy Ngọc Thiên Cơ ngồi nghiêng ở ngoài cửa điện, trong tay cầm một chiếc đèn.

"Tại sao Tiên Chủ không vào trong điện nghỉ ngơi cho tốt? Chẳng lẽ muốn ở đây thưởng đèn ngắm trăng?" Tâm tình Lý Việt Bạch rất tốt, trên mặt nhiều hơn vài phần tươi cười, một bên đi tới cửa đại điện, một bên hỏi Ngọc Thiên Cơ.

"Tế tửu đại nhân không khỏi không hiểu phong tình." Ngọc Thiên Cơ thấy hắn trở về, trong lòng vui vẻ, lập tức giơ đèn lên cao, còn quơ quơ, nói: "Ta sợ trời tối, tế tửu đại nhân không nhìn rõ đường, bởi thế cố ý chờ ở đây, vì tế tửu đại nhân chiếu sáng."

Ngọn đèn ở trong tay y chẳng qua chỉ là vật trang trí mà thôi, nhiều nhất chỉ có thể chiếu sáng được mấy bậc thang, dùng ánh trăng soi đường còn sáng hơn.

"Tâm ý của Tiên Chủ, bỉ nhân hiểu được." Lý Việt Bạch cười nói.

Trong mắt hắn, bộ dáng này của Ngọc Thiên Cơ rõ ràng giống với mấy nam sinh không được chơi game, trên mặt viết bốn chữ to --- chán đến chết mất.

Ngọc Thiên Cơ xuyên tới thế giới tu tiên này đã nhiều năm, tiên pháp gì đó, thoạt nhìn thú vị, chơi nhiều liền chán, huống chi bên người y lúc nào cũng có một đội tu sĩ hộ vệ, không có tự do, có thể lý giải tại sao lại nhàm chán.

"Bỉ nhân vừa mới tới lao thăm Tô Hủ, trò chuyện vài câu." Lý Việt Bạch nói: "Người này gàn bướng hồ đồ, không hề hối hận vì những gì mình đã làm, thật sự đáng buồn."

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now