THỢ SĂN VAMPIRE (33)

8.7K 927 94
                                    

CHƯƠNG 33

Đèn đường một cây tiếp một cây mà qua đi, ánh đèn càng ngày càng yếu —— là bởi vì sắc trời càng ngày càng sáng, bây giờ đã là sáng sớm. Chiếc xe dọc theo quốc lộ vẫn luôn chạy xuống, thẳng đến trạm thu phí phía trước.

Lý Việt Bạch lấy lại bình tĩnh, chậm rì rì đi về phía trạm thu phí.

Dừng trước thanh ngang, hạ cửa xe thủy tinh xuống.

Nhân viên trạm thu phí không chút để ý liếc hắn một cái, vươn tay, đến nói cũng lười.

Lý Việt Bạch đưa hai mươi đồng tiền lẻ qua, lập tức vang lên thanh âm nhắc nhở dễ nghe: Đã nộp hai mươi đồng phí thông hành, chúc ngài có hành trình bình an.

Thanh ngang tự động nâng lên, cho qua.

Lý Việt Bạch đóng cửa sổ xe lại, thở phào nhẹ nhõm một hơi.

Quả nhiên, không ngoài ý muốn, cục trưởng Vương đáp ứng điều kiện của mình, không tuyên bố lệnh truy nã.

Nói cách khác, hiện tại cho dù trực tiếp quay lại nội thành, một chút vấn đề cũng không có, nhóm đồng sự lúc trước sẽ không tới bắt mình.

Trời đã sáng, sẽ không có vampire nào xuất hiện.

Diệp Thanh... Vẫn không biết ở nơi nào.

Cảm giác an toàn cùng lo âu lâu lắm mới đồng thời nảy lên trong lòng, Lý Việt Bạch lúc này mới ý thức được nắm tay đặt trên tay lái của mình hơi phát run, thời gian dài tinh thần liên tục căng chặt, không ngừng vang lên tiếng chuông cảnh báo, còn bị Vila thể ngủ đông bám vào người, các chỉ số thân thể đều xảy ra biến hóa, hiện tại khoảng cách hao hết trí nhớ thể lực của hắn cũng chỉ còn một bước xa.

Hơi chuyển tay lái, ô tô từ đường nhỏ lái sang quốc lộ, chạy vội tới một mảnh rừng an tĩnh của công viên cách đó không xa, dừng lại trên quảng trường nhỏ quạnh quẽ, khóa cửa xe lại, hạ tấm che ở kính xe xuống --- kính xe cũng chỉ là thủy tinh bình thường, nếu không muốn người bên ngoài nhìn thấy mình, có thể ấn hạ tấm che xuống, thậm chí cửa xe phía trước cũng bị chắn lại, chiếc xe bọc đến kín mít, từ bên ngoài căn bản không thể nhìn vào bên trong xe.

Lý Việt Bạch thậm chí còn chưa kịp cởi bớt cúc áo, liền ngủ rồi --- cảm giác mệt mỏi che trời lấp đất mãnh liệt đánh úp lại, mang hắn vào một khoảng không hắc ám hỗn độn.

Không biết ngủ bao lâu, quá trình tỉnh lại giống như vừa bò từ vũng bùn thật sâu ra ngoài, lại giống như vừa trải qua một cơn ác mộng dài dằng dặc lại thống khổ, thân thể đau nhức không nguôi, nhưng thần trí đã thanh tỉnh nhiều, trong tấm che, không có một tia mặt trời chiếu vào, bên ngoài đã là chạng vạng.

Chỉ cần mặt trời xuống núi, vampire liền có khả năng ra ngoài hoạt động, mình ở vùng ngoại ô an toàn, hay ở nội thành an toàn hơn?

Lý Việt Bạch suy xét vài giây, cuối cùng từ bỏ lựa chọn --- thể chất Vila ở nơi nào cũng không an toàn.

Di động trong túi áo đột nhiên phát ra tiếng nhạc thanh thúy, dọa sợ Lý Việt Bạch --- có người gọi đến, cái này là lúc rạng sáng Lương Tĩnh đưa cho hắn, ngoại trừ Lương Tĩnh sẽ không có ai gọi.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now