THỢ SĂN VAMPIRE (5)

19.4K 1.6K 338
                                    

          

CHƯƠNG 5

"Ký chủ đại nhân, còn oán giận tôi không cho ngài bàn tay vàng sao?" Hệ thống tranh công: "Quá trình thuận lợi như thế, đồng minh đáng tin cậy như thế..."

"Cút đi, tất cả đều không phải công của mày." Lý Việt Bạch chán nản, từ trước đến giờ hắn chưa từng thấy qua hệ thống nào vô dụng lại không biết xấu hổ như thế, mọi chuyện đều bắt ký chủ tự mình làm hết. 《 Kkk khi nào anh  tức lên thì xưng tao- mày liền ^-^》

Mọi chuyện đều rất thuận lợi, bọn họ dùng nhanh tốc độ nhanh nhất lấy được đạn mạ bạc cùng đao đằng văn bạc.

Ngay sau đó, vụ án vampire thứ hai xuất hiện.

Đêm hôm nọ, tiểu khu Hòa Bình ngõ 112 đường Cao Nguyên gọi điện báo nguy.

"Cứu... cứu với!" Microphone truyền ra âm thanh của một nữ sinh trẻ tuổi: "110 phải không? Tôi báo nguy! Bạn cùng phòng, bạn cùng phòng của tôi đã chết!"

"Xin cô bình tĩnh lại, bây giờ cô có an toàn không?" Nữ nhân viên trực đáp.

"Tôi? Tôi rất an toàn, không có chuyện gì xảy ra cả..." Cô gái nức nở nói: "Một người bạn trong phòng tôi đã chết! Đầy đất đều là máu, đầu thì rơi xuống đất!"

"Cô hãy mau chóng đến những nơi có nhiều người qua lại, chúng tôi sẽ cho người qua đó ngay."

"Vụ này rất khả nghi." Lý Việt Bạch nói.

Diệp Thanh gật đầu, tháo tai nghe xuống, đi xin giấy phép.

Lúc bọn họ tới tiểu khu xảy ra vụ án, cô gái trẻ tuổi gọi điện báo nguy đang ngồi trước cửa phòng bảo vệ, ôm lấy thân mình run lên bần bật, chiếc chìa khóa vẫn nằm trong tay cô --- sau khi phát hiện ra vụ án, cô lập tức khóa cửa chạy thẳng đến phòng bảo vệ, nơi đó suốt đêm đều có bảo vệ trực ban, tương đối an toàn.

Diệp Thanh đưa ra thẻ cảnh sát, cô gái đánh giá bọn họ vài lần, thở dài nhẹ nhõm một hơi, vội vội vàng vàng đưa bọn họ đến phòng cô ở.

Cô tên Mã Tiểu Đình, bạn cùng phòng đã chết tên Từ Lệ Lệ.

Mã Tiểu Đình và Từ Lệ Lệ sau khi tốt nghiệp đại học đều ở lại thành phố này làm việc, không có người thân ở đây, hai người cùng nhau thuê chung một phòng --- phòng ở tiểu khu Hòa Bình khá cũ, diện tích nhỏ, tiền thuê thấp, rất thích hợp cho lính mới chưa kiếm được bao nhiêu tiền như các cô.

Lên tầng, tới trước cửa phòng, Lý Việt Bạch nhận lấy chìa khóa trong tay Mã Tiểu Đình, mở cửa, vừa vào nhà đãngửi thấy mùi máu xộc thẳng vào mũi. Mã Tiểu Đình vốn dĩ sợ tới mức không dám nhìn, nhưng có hai người cùng ở đây, cô lấy lại một chút dũng khí, đi theo hai người họ vào nhà, một bên nói lại quá trình phát hiện vụ án:

"Thường thì Lệ Lệ tan tầm sớm hơn em, em 8 giờ mới về đến nhà, nhưng Lệ Lệ 7 giờ là đã được nghỉ rồi." Mã Tiểu Đình chỉ vào cửa phòng đang đóng chặt: "Đó là phòng của cô ấy, mọi khi về em đều gọi một tiếng xem cô ấy có ở bên trong không, hôm nay gọi mãi không thấy ai trả lời, mà ở cửa vẫn còn giày của cô ấy. Nên em định đi vào phòng xem cô ấy thế nào, vừa đẩy cửa liền thấy vết máu đầy đất!"

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now