HIỆN ĐẠI GIỚI GIẢI TRÍ (2)

6.2K 701 268
                                    

CHƯƠNG 2

Thuật tiêu trừ trí nhớ?

"Mánh khóe như vậy không khỏi rất phạm quy rồi." Lý Việt Bạch nhíu mày.

"Đúng, đây là bàn tay vàng cực kỳ hữu dụng." Hệ thống đáp.

"Tùy tùy tiện tiện có thể khiến người khác quên mất tin tức trọng yếu... Chỉ sợ Tô X sắp thống trị thế giới rồi." Lý Việt Bạch cả giận.

"Không đến mức, ký chủ không cần quá lo lắng cho thế giới này, bàn tay vàng của Tô X có hạn độ, không đến mức muốn làm gì thì làm, nhiều nhất chỉ khiến ngài quên mất kịch bản thôi." Hệ thống trấn an.

Nói như vậy, cũng khó trách Thẩm Phá sẽ giận tím mặt, chê bai kịch bản của Mộ Dung Lương không đáng một đồng. Thẩm Phá sẽ không vì ân oán cá nhân mà vứt bỏ thẩm mỹ bình thường, cơn tức của y, càng nhiều là bởi thất vọng với trình độ của Mộ Dung Lương.

Tô X làm vai chính, vốn là mang theo nhiệm vụ nên đến có chuẩn bị, kịch bản chuẩn bị cũng có tiêu chuẩn nhất định, chỉ cần PK được đối thủ đáng sợ nhất là Mộ Dung Lương, có thể lọt vào mắt xanh của Thẩm Phá, còn có thể nhân cơ hội giải tỏa đè nén cho Thẩm Phá, khiến độc giả xem thấy cực kỳ giải hận, tình tiết như vậy thực sự rất kinh điển.

"Được rồi, cho dù đối phương có bàn tay vàng thì thế nào." Lý Việt Bạch cười lạnh: "Chỉ cần biết trước là có thể ứng đối được."

Mộ Dung Lương luôn tự khoe có suy nghĩ mẫn tiệp, trí nhớ hơn người, chưa bao giờ chuẩn bị giấy hay tài liệu điện tử, như vậy cũng tránh việc bị hacker hoặc kẻ trộm đánh cắp kịch bản, đặc điểm này của hắn cũng rất nổi danh trong công việc, cũng bởi vậy nên mới bị Tô X lợi dụng kẽ hở.

"Chỉ cần trước khi tao hội đàm viết kỹ kịch bản ra, đóng dấu trên giấy, vô luận là thuật tiêu trừ trí nhớ cường đại cỡ nào, cũng không có khả năng thay đổi chữ viết trên giấy." Lý Việt Bạch nói: "Sau khi hội đàm bắt đầu, không cần nói gì, chỉ cần giao kịch bản trên giấy cho Thẩm Phá là được."

"Cũng được." Hệ thống nói: "Chỉ sợ thời gian có chút gấp."

Thời gian gặp Thẩm Phá chính là một tiếng sau, không biết một tiếng này có đủ dùng không.

"Nhanh như vậy?" Lý Việt Bạch nhíu mày.

"Vâng, lái xe đã chờ ngài ở cửa khách sạn rồi." Hệ thống áy náy: "Thật xin lỗi, ký chủ, nhiệm vụ lần này quá mức khẩn cấp, không để ngài có thời gian giảm xóc."

"Không sao." Lý Việt Bạch nói.

Hắn nhanh chóng suy nghĩ vài phương án khác trong đầu, lập tức đứng dậy, thay chính trang, tiện tay cầm một cây bút, một quyển notebook bìa cứng, ra cửa.

Khi tới công ty Thẩm Phá, Lý Việt Bạch đã nhanh chóng viết nội dung đại khái của kịch bản lên giấy, tuy rằng đó là bản tốc ký thô sơ, nhưng cũng đủ làm người yên tâm.

Lý Việt Bạch đi qua đại sảnh, lập tức đi tới phòng khách.

Trước cửa phòng khách có một nhân viên trẻ tuổi đang chờ, thấy Lý Việt Bạch, lập tức lễ phép cúi đầu, mở cửa cho hắn.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now