CÔN LUÂN TIÊN SƠN (19)

7.9K 935 280
                                    




CHƯƠNG 19

Khương Thiếu Anh dù sao tuổi còn trẻ, tố chất thân thể tốt, lại có vầng sáng của nhân vật chính, hôn mê không bao lâu liền tỉnh lại.

"...?" Gã mở to mắt, ánh mắt vẫn có chút không minh bạch, đợi đến lúc thấy rõ ràng, hoảng sợ, đem hai chữ "Sư tôn" thiếu chút nữa hô lên nuốt vào.

Chỉ thấy Ngụy Thiên Thiên đứng trước mặt gã, một thân thanh y, dáng người yểu điệu, khí chất xuất chúng.

"Đa tạ nữ hiệp cứu giúp!" Khương Thiếu Anh mặt đỏ tai hồng vội vàng nói cảm ơn.

"Không cần đa lễ." Ngụy Thiên Thiên nói.

Nghe được xưng hô nữ hiệp này, nàng sửng sốt, không thể tin được xưng hô này là để chỉ mình. Những kẻ bên người đều đem nàng trở thành đại tiểu thư của Cúc Lăng tiên sơn, phu nhân tương lai của Tiên Chủ Côn Luân mà đối đãi, là phụ thuộc vào quyền thế, mà không phải một người tu đạo độc lập.

Cho dù như thế, nàng vẫn cắn chặt răng, nắm chặt kiếm trong tay, chỉ vào ngực Khương Thiếu Anh: "Hiện tại nói cho ta, rốt cuộc ngươi là ai?"

Cứu người là phản ứng đầu tiên, nhưng sau khi cứu xong, vẫn phải nghi ngờ một phen. Thiếu niên này thoạt nhìn thập phần xa lạ, đột nhiên xuất hiện ở phụ cận Cúc Lăng tiên sơn, có lẽ có ẩn tình.

"Ta..." Khương Thiếu Anh gãi gãi đầu: "Ta đương nhiên có thể tùy tiện bịa vài lời nói dối lừa gạt cô, chính là cô vừa cứu mạng ta, ân cứu mạng dù chết cũng không thể báo đủ, cho nên, chỉ có thể dùng lời nói thật làm hồi báo."

Ngụy Thiên Thiên sửng sốt một chút: "Như thế rất tốt."

"Tại hạ là đệ tử Côn Luân tiên sơn, trong khi làm nhiệm vụ ngẫu nhiên đi ngang qua nơi đây, tuyệt không có ý quấy rầy." Khương Thiếu Anh nâng đôi mắt không hề chứa tạp niệm lên, nhìn thẳng nàng.

"Đứa nhỏ này quả nhiên nói thật..." Lý Việt Bạch ở nơi tối tăm thở dài.

"Ký chủ không cần lo lắng, Khương Thiếu Anh có ánh sáng nhân vật chính, cho dù bại lộ thân phận, cũng sẽ không tạo nên phản ứng xấu gì." Hệ thống an ủi.

"Tao cũng nghĩ như vậy, cho nên vẫn chưa ra tay ngăn cản." Lý Việt Bạch ngưng thần quan sát.

Hắn chú ý, tín nhiệm trong mắt Ngụy Thiên Thiên lại tăng thêm vài phần.

"Ngươi đang nói sự thật." Nàng gật gật đầu: "Chỉ là, dễ dàng bại lộ thân phận như vậy, chẳng phải là trái với quy củ Côn Luân tiên sơn?" Ngụy Thiên Thiên hỏi lại.

"Quy củ Côn Luân đều bị ta phá qua, không sợ nhiều thêm một cái." Khương Thiếu Anh cười nói.

Gã cười rộ lên phi dương khiêu thoát, giống như đã đem chuyện thống khổ khi bị trúng độc quên sạch không còn một mảnh.

Ngụy Thiên Thiên ngẩn người, kiếm trong tay cũng không buông, tiếp tục ép hỏi: "Vừa rồi vài câu ta cùng bọn thị nữ nói, có phải ngươi đã nghe hết hay không?"

Người tu tiên không thiếu kẻ thính giác nhạy bén, mảnh tiên thụ này cách sơn môn không xa, nếu đạo pháp thiếu niên đủ mạnh, chắc chắn nghe được những lời của nàng cùng bọn thị nữ!

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now