TINH TẾ (3)

6K 612 78
                                    

          

CHƯƠNG 3

Rất chói mắt.

Đèn thủy tinh treo trên trần nhà không chút bủn xỉn quăng xuống quang mang khiến tóc vàng của thiếu niên rực rỡ lấp lánh, đôi mắt y cũng một màu vàng kim, giống như topaz trải qua tạo hình tỉ mỉ, khiến làn da càng thêm tuyết trắng non mịn, y thoạt nhìn chỉ khoảng trên dưới 15 tuổi, dáng người tinh tế, đẹp đến nỗi khó phân giới tính, lại không hề có một chút mị thái, đầy mặt đều là vẻ chưa trải qua thế sự thiên chân vô hạ.

Lý Việt Bạch phản ứng một giây đồng hồ mới làm bộ không để ý mà dời ánh mắt đi.

Thân là Đại tư tế của Tinh Hoàn giáo, nhất cử nhất động đều phải chú ý nhiều hơn, vừa rồi trong nháy mắt kia, chính mình quá chú ý đến thiếu niên sẽ bị người chung quanh phát hiện, không tốt lắm.

Hắn giả vờ không thèm để ý nhìn chung quanh bốn phía, may mắn là sự thất thố của mình không bị ai phát hiện.

Bởi vì những người khác cũng không nhịn được đem ánh mắt dán lên người thiếu niên kia.

Thiếu niên phát hiện bản thân trong lúc vô tình đã trở thành tiêu điểm chú mục của mọi người, không khỏi có một chút thẹn thùng quẫn bách, lộ ra một nụ cười xin lỗi, hành lễ với Lý Việt Bạch ở phía xa xa, liền lui về sau một bước, một lần nữa trốn vào bóng tối.

Trên thực tế, từ lúc bắt đầu thiếu niên đã rất khiêm tốn, y mặc một bộ thường phục màu xám mộc mạc, an an tĩnh tĩnh đứng trong bóng tối bên cạnh Richard, không nói gì, cũng không làm ra bất cứ động tác dư thừa gì, chỉ là lúc nghe thấy tiếng mọi người hoan hô nghênh đón Đại tư tế mới lễ phép xoay người lại, trùng hợp là đúng lúc này, đèn thủy tinh treo trên trần nhà dưới sự điều khiển của máy móc lại thay đổi góc độ, chiếu ánh  sáng rực rỡ lên người y.

Thiếu gia Richard nheo đôi mắt lại, nhìn nhìn thiếu niên, trong lòng một trận bực bội, sắc mặt khó coi, một chân gác lên ghế nhỏ, mở miệng răn dạy thiếu niên: "Cesare, đừng có không tiền đồ như vậy, đúng là trong nhà bổn thiếu gia có đại nhân vật lui tới, chính là một tên... như vậy cũng đáng để ngươi đối đãi ân cần sao?"

Richard lần trước tỏ tình không thành công, đối với Đại tư tế trở nên có chút vặn vẹo, càng là cầu mà không được, càng phải mở miệng hạ thấp, làm ra tư thái không thèm để vào mắt, nhưng y cũng sợ bị Lôi giáo huấn lần thứ hai, cho nên chỉ dám âm dương quái khí ngấm ngầm hại người, không dám nói thẳng ra tên tuổi Đại tư tế.

"Là thuộc hạ thất lễ." Thiếu niên rũ mắt, thấp giọng nói.

Tuy y mặc thường phục, trước ngực lại đeo thẻ tên kim loại, mặt trên có khắc tên cùng chức hiệu --- Cesare Persephone, hạ sĩ hạm đội số 1 của giáo hội Tinh Hoàn.

Thiếu niên lớn lên xinh đẹp như vậy lại là một người lính, hơn nữa dòng họ cũng rất ít thấy.

Lý Việt Bạch đang âm thầm kinh ngạc, chỉ nghe được tiếng bước chân quen thuộc vang lên, là Lôi Ares.

Nhìn thấy Richard đang ở cách Lý  Việt Bạch không xa, Lôi không khỏi nhíu mày, không vui tiến lên đưa Lý Việt Bạch đi.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now