CÔN LUÂN TIÊN SƠN (8)

9.6K 982 21
                                    

CHƯƠNG 8

Thời điểm Lý Việt Bạch lần nữa ngẩng đầu lên khỏi hồ sơ vụ án, thời gian đã qua giờ ngọ.

"Ký chủ." Thanh âm hệ thống lần nữa vang lên: "Bởi vì ngài hoàn thành thành công hai nhiệm vụ trước, biểu hiện ưu tú, hệ thống tặng thêm cho ngài một đoạn giới thiệu cốt truyện nguyên bản."

Giai đoạn chuẩn bị chiến tranh mỗi phút mỗi giây đều rất quý giá, cho nên Lý Việt Bạch hỏi: "Đoạn cốt truyện này quan trọng sao?"

"Liên quan đến Vạn phong chủ." Hệ thống trả lời.

Loại lực lượng trung kiên như Vạn Quảng Lưu đương nhiên không thể xem nhẹ, Lý Việt Bạch lập tức đồng ý phí một chút thời gian xem cốt truyện nguyên bản.

Hệ thống rất nhanh phát ra video tin tức.

Video so với lần trước có cải tiến, biến thành thực tế ảo 3D, khiến người ta có cảm giác như lạc vào trong cảnh.

Nội dung video là, Ngọc Thiên Cơ cùng nguyên chủ Mục Thanh Ninh trước khi khai chiến tuần tra các sơn môn.

Mục Thanh Ninh thoạt nhìn mỏi mệt giống mình hiện tại, nhưng phong độ cùng khí chất không thay đổi, ánh mắt ôn hòa, đem hết thảy thu vào đáy mắt, hắn cẩn thận xem xét tình huống thủ vệ các nơi, tìm ra điểm sơ hở, mỗi mệnh lệnh nói ra đều gãi đúng chỗ ngứa.

Ngọc Thiên Cơ mạnh mẽ lên tinh thần, tận lực xuất ra khí tràng Tiên Chủ nên có, phối hợp với Mục Thanh Ninh khá ăn ý.

Rất nhanh, bọn họ tuần tra tới hai sơn môn phía nam —— hai sơn môn này là do tu sĩ Thanh Long phong canh gác.

Không ngờ, vừa mới đi đến trước sơn môn, biến cố liền xảy ra.

Thanh Long phong chủ Vạn Quảng Lưu, hông đeo trường kiếm, mặt đầy phẫn nộ xông thẳng về phía Mục Thanh Ninh.

"Vạn phong chủ, có chuyện sao?" Mục Thanh Ninh không kiêu ngạo không siểm nịnh, sắc mặt ôn hòa.

"Tế tửu đại nhân, chiến thuật ngài bố trí, chắc là có lỗi đi?" Vạn Quảng Lưu cười lạnh: "Vì sao lại hạ lệnh cho Khâu phong chủ Khâu Minh thủ vệ chủ môn, mà lệnh cho tại hạ thủ vệ thứ môn?"

Hai sơn môn phía nam, một cái là chủ môn, một cái là thứ môn, chủ môn to hơn, thứ môn nhỏ hơn, bởi vì sự phân chia này mà các tu sĩ đều cho rằng chủ môn quan trọng hơn, nếu được bảo vệ chủ môn, công lao sẽ lớn hơn nhiều.

Vạn Quảng Lưu cùng Khâu Minh từ trước tới nay là đối thủ một mất một còn, bởi vì đủ loại quan hệ không hợp, mà Thanh Long phong của Vạn Quảng Lưu càng mạnh hơn một ít, cho nên, từ xưa đến nay hắn đều không vừa mắt Khâu Minh.

Lúc này, Mục Thanh Ninh lại phái Khâu Minh thủ vệ chủ môn, ngược lại mình lại thủ vệ thứ môn, Vạn Quảng Lưu đương nhiên không phục, bởi vậy, đơn giản làm trò trước mặt mọi người, trực tiếp chất vấn.

"Vạn phong chủ, việc bố trí này bỉ nhân đã suy nghĩ cặn kẽ, cũng không có bất luận ý tứ không tôn trọng gì." Mục Thanh Ninh cười cười: "Chư vị, đừng nghĩ rằng chủ môn nhất định là chủ, thứ môn nhất định là thứ."

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now