HIỆN ĐẠI GIỚI GIẢI TRÍ (3)

6.3K 647 327
                                    

CHƯƠNG 3

Trong kho số liệu của hệ thống, vốn dĩ không có tư liệu của lần xuyên thứ hai, nhưng trong nháy mắt vừa rồi, bởi Lý Việt Bạch cùng người hợp tác cũ thành công khớp ám hiệu, hệ thống cũng đồng thời đạt được quyền hạn hiểu biết về lần xuyên thứ hai, vì thế, một kho số liệu mới rộng mở, số liệu khổng lồ bắt đầu được truyền tống.

"Ký chủ, chúc mừng ngài kết nối thành công cùng người hợp tác!" Hệ thống một bên hấp thụ số liệu, một bên lặp lại lần nữa: "Ký chủ, ngài nghe thấy không? Xin hãy đưa ra phản ứng nên có."

"..." Lý Việt Bạch vẫn không nhúc nhích cứng đờ ngồi trên ghế ngồi, không làm nên phản ứng gì, thật lâu sau, mới nhìn Thẩm Phá, khó có thể tin mở miệng: "Diệp Thanh?"

"?" Thẩm Phá nhướn mày.

Rất rõ ràng, y không nhớ cái tên này.

"Y không nhớ rõ." Tim Lý Việt Bạch một lần nữa trầm xuống.

"Hẳn là ngài biết rõ, mỗi lần y xuyên không sẽ bị mất trí nhớ, hiện tại điều duy nhất y nhớ được, chỉ có ám hiệu Joker&Vila mà thôi, còn phần cốt truyện của lần xuyên thứ hai... Có lẽ chỉ có một chút ấn tượng mông lung, không hơn một giấc mộng là bao." Hệ thống nói: "Ký chủ, Thẩm Phá và ngài là người xuyên việt không cùng loại hình, đây là thiết tắc Chủ thần định xuống lúc đầu, không thể thay đổi."

"Tao biết, nhưng tao cho rằng, sau khi thành công đối ám hiệu, trí nhớ của y sẽ khôi phục..." Lý Việt Bạch khép hờ mắt.

"Khôi phục trí nhớ sao có thể đơn giản như vậy." Hệ thống thở dài: "Dùng chuyện ngài khá quen thuộc để so sánh -- khiến Thẩm Phá khôi phục trí nhớ, khó ngang với khiến người thực vật tỉnh táo lại ở trong thế giới của ngài."

"Cho dù là mày cũng không làm được sao?" Lý Việt Bạch không muốn buông tha cho bất cứ một tia hy vọng nào: "Ở lần xuyên thứ hai, tao cùng Diệp Thanh có thể tự do sử dụng hệ thống làm môi giới, truyền tin tức, hoàn thành nhiệm vụ, hiện tại... Không thể sử dụng phương pháp như thế một lần nữa sao? Mày là hệ thống, mày hoàn toàn có thể truyền ký ức cho y."

"Không thể." Hệ thống nói: "Tình huống hiện tại cùng lần xuyên thứ hai bất đồng, trong lần thứ hai Diệp Thanh là người xuyên qua mang theo hệ thống. Hiện tại Thẩm Phá... tuy cùng Diệp Thanh đều là một người, nhưng y không có hệ thống, bởi vậy, tôi không có khả năng thành lập kết nối với y, hai người cũng không thể trao đổi giống lần xuyên thứ hai."

"Thẩm Phá không có hệ thống?" Lý Việt Bạch cả kinh.

"Đúng." Hệ thống tiếc nuối.

"Mỗi một lần xuyên không mất đi trí nhớ đã rất thống khổ, hiện tại ngay cả hệ thống cũng không có, rốt cuộc y đã làm sai điều gì mà phải nhận sự đối xử như vậy?"

"... Ký chủ, ngài muốn nghe nguyên nhân sao?" Trong thanh âm của hệ thống nhiều hơn một tia thần bí.

"Nói đi."

"Ngài có nhớ, trong lần xuyên thứ hai, ngài có giết một hệ thống không?"

"Nhớ." Lý Việt Bạch xoa xoa huyệt thái dương, đương nhiên nhớ được, ban đầu hệ thống ở lần xuyên thứ hai là một quái vật tàn nhẫn ti tiện cực đoan, khắp nơi đều bày mưu để mình nhảy vào, thậm chí còn giết chết Diệp Thanh một lần... Giết hệ thống như vậy, bản thân hoàn toàn không có chút cảm giác tội lỗi nào.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now