THỢ SĂN VAMPIRE (38)

9.1K 951 108
                                    

CHƯƠNG 38

Sau khi thốt lên câu nói gần như là tuyên ngôn khiêu chiến, Lý Việt Bạch thấy ảo ảnh Cao Thừa Dục dần biến mất trước mắt, hóa thành hạt bụi nhỏ phiêu tán trong không trung.

Tầng thứ nhất một lần nữa khôi phục tĩnh lặng.

Lý Việt Bạch không chút do dự, trực tiếp đi lên cầu thang, từng bước, từng bước đi về phía trước.

Bậc thang cuối, cửa mở rộng, bên trong cánh cửa là một mảnh tối tăm, cái gì cũng không thấy rõ.

Trong bóng đêm truyền tới tiếng khóc quái dị.

Tiếng khóc?

Lý Việt Bạch nhíu mày, trong lòng nghi hoặc, bất tri bất giác chân bước nhanh hơn, xuyên qua màn sương đen dày đặc, đi lên tầng thứ hai.

Tầng thứ hai thoạt nhìn không có gì khác so với tầng thứ nhất, nơi nơi trống rỗng, trên cửa sổ có một con quạ đen đang đậu, có lẽ là con vừa rồi.

Điểm khác lớn nhất là, trong góc tường nhiều hơn một bé gái.

Bé gái thoạt nhìn chỉ năm sáu tuổi, đưa lưng về phía hắn, mặt hướng vào trong góc tường, trên người mặc một bộ váy áo màu hồng đáng yêu, nâng tay lên che mặt lại, khóc đến run người, Lý Việt Bạch thấy tiếng khóc của bé không khác tiếng khóc của những đứa bé cùng tuổi là bao --- những đứa trẻ khác là vì không được mua cho quần áo đẹp, không được ăn bánh kem, không được đi tới công viên giải trí mà khóc, nhưng các bé sẽ khóc lúc bị người lớn lừa gạt hoặc răn dạy, sẽ không ai lại nửa đêm chạy vào tòa tháp quái dị này mà chui vào góc tường khóc thút thít một mình.

Lý Việt Bạch đến gần một chút, sau khi nhìn ngoại hình cùng quần áo của bé, hắn cảm thấy tim như ngừng đập.

Đây đúng là bé gái camera quay được.

Sau khi Diệp Thanh biến thành vampire, lái xe rời khỏi gara ngầm của tiểu khu, bị camera quay lại chính là cảnh y ôm bé gái này, trên người bé còn có không ít vết máu, dính vào cả con gấu bông kia...

Cái hình ảnh này, cả đời Lý Việt Bạch không thể quên được.

Căn cứ theo bước điều tra tiếp theo của thị cục, bé gái này là Tiểu Uyển --- Tiểu Uyển đã từng bị nữ vampire bắt cóc trong gara ngầm, mẹ bé còn từng gọi điện thoại cho mình.

Trong nháy mắt, Lý Việt Bạch không rõ tại sao Tiểu Uyển sẽ ở chỗ này.

Tiểu Uyển nghe thấy tiếng bước chân sau lưng, chậm rãi ngừng khóc thút thít, quay đầu.

Trong nháy mắt bé quay đầu lại, Lý Việt Bạch rất muốn tránh đi ánh mắt của bé, nhưng vẫn nhịn xuống được.

May mắn, chưa xảy ra chuyện gì kỳ quái, mặt bé gái rất đáng yêu, rất bình thường --- mắt to, lông mi dài, khuôn mặt cùng chóp mũi khóc đến đỏ bừng, nước mắt thấm đẫm cả khuôn mặt.

"Hu hu hu, cảnh sát ca ca..." Bé gái kia rõ ràng thấy bộ dáng Lý Việt Bạch, lại òa lên khóc một lần nữa: "Cứu cứu em, có vampire muốn ăn luôn em, thật đáng sợ, hu hu hu..."

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now