THỢ SĂN VAMPIRE (16)

12.8K 1K 138
                                    

       

CHƯƠNG 16

Cao Thừa Dục ở trong bóng tối, không ai biết gã ở nơi nào, nhưng gã không cần tốn nhiều công sức là có thể điều tra rõ ràng đơn vị công tác của Lương Tĩnh.

Vì diệt trừ Lương Tĩnh, gã gửi ống đựng bút có giấu Lilith.

Lương Tĩnh không chút nghi ngờ đem ống đựng bút đặt trên bàn ở phòng thí nghiệm, Lilith thể ngủ đông bên trong ảnh hưởng đến cô, làm cô vốn luôn luôn cẩn thận tỉ mỉ lại không khóa cửa phòng thí nghiệm.

Lilith thân là ngủ đông thể, không có sức lực trực tiếp giết chết Lương Tĩnh, cũng không có sức lực trực tiếp bám vào người Lương Tĩnh, chỉ có thể chờ đợi cơ hội —— chờ có người xâm nhập, sau đó liền chế tạo xung đột.

Không đến mấy ngày, người xâm nhập liền tới —— Gia Tử Thần.

Lilith vui mừng quá đỗi, vội vàng dùng tinh thần ảnh hưởng, khiến cho Gia Tử Thần trở nên càng thêm táo bạo bạo lực.

Lại không ngờ chuyện tiếp theo lại vượt qua tầm khống chế của nó —— kế hoạch nguyên bản của Lilith thể ngủ đông là khiến cho Lương Tĩnh bị Gia Tử Thần đánh thương, thậm chí là đánh chết, nhân cơ hội bám vào người cô.

Không ngờ Gia Tử Thần lại bị rắn độc cắn thương, mất đi tri giác.

Lilith đương nhiên không muốn lãng phí cơ hội này, huống chi trong cơ thể Gia Tử Thần độc rắn, càng là đối tượng xà ma như nó thích bám vào nhất.

Bởi vậy, Lilith thay đổi kế hoạch, quyết định trực tiếp bám vào người Gia Tử Thần, sau đó động thủ giết chết Lương Tĩnh.

Bám vào người rất thành công, nhưng hành động kế tiếp lại hoàn toàn thất bại.

Tính cách Gia Tử Thần thật sự là quá cuồng vọng quá ích kỷ quá xúc động, sau khi bị bám vào người, không ngờ hắn lại cự tuyệt khống chế của Lilith! Không thèm quan tâm đến xà ma Lilith mà chỉ dựa theo ý nghĩ của chính mình, bày ra cho Lương Tĩnh một ảo cảnh, một câu đố.

Lilith muốn giết chết Lương Tĩnh, Gia Tử Thần hoàn toàn không có ý muốn giết chết Lương Tĩnh, chỉ muốn trả thù cô, khiến cô hiểu nghệ thuật của mình, bắt cô phải xin lỗi!

Lý Việt Bạch không có thời gian phân tích gút mắt trong tình cảm của vợ chồng Lương Tĩnh, toàn bộ ý tưởng của hắn đều tập trung trên một vấn đề —— Cao Thừa Dục rốt cuộc ở nơi nào?

"Lúc chị nhận chuyển phát nhanh có để ý địa chỉ người gửi không?" Hắn hỏi Lương Tĩnh.

"Nhìn qua thì chỉ nhớ rõ là được gửi từ Lân thị, giấy bọc bên ngoài tôi cũng không giữ lại." Lương Tĩnh lắc đầu.

Kỳ thật cho dù có giữ lại đơn chuyển phát nhanh thì cũng không có khả năng nhìn ra cái gì, chuyển phát nhanh bây giờ rất tiện, địa chỉ số di động ở trên cũng có thể là giả, người gửi đồ có thể hoàn toàn không lộ mặt, cũng không có khả năng nhìn thấy cái gì bên trong, trực tiếp đem đồ muốn gửi cùng tiền đặt ở chỗ cố định, nhân viên chuyển phát ra đó là có thể lấy được, căn bản không tra ra được manh mối gì.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now