TINH TẾ (13)

5K 512 82
                                    

CHƯƠNG 13

Mấy giờ sau, một thông tin giật gân thổi qua toàn bộ đế quốc giáo hội Tinh Hoàn, đồng thời cũng lan đến Đế quốc, Liên minh.

Nguyên soái Ausgust Than chấp chưởng quân bộ, đột phát bệnh tim, bỏ mình.

"Chúc mừng ngài, ký chủ." Hệ thống nghiêm túc nói: "Mặc dù trong hệ thống pháp luật của thế giới nguyên bản ngài ở giết người là phạm tội, nhưng trong thế giới này, đây là một thành công vĩ đại."

"Bệnh tim...?" Lý Việt Bạch nghi hoặc: "Thủ tướng đến cùng là làm thế nào mới có thể biến ám sát thành bệnh tim được?"

"Ngàn vạn lần không nên coi thường nhóm sát thủ của Thủ tướng." Hệ thống ý vị thâm trường.

"Tao biết bọn họ là nhóm sát thủ giỏi nhất quốc gia, nhưng cũng không ngờ hành động sẽ thuận lợi như thế." Lý Việt Bạch nói.

"Theo người trên là thành công viên mãn, nhưng nhóm sát thủ vì hoàn thành nhiệm vụ, cũng phải chịu tổn thất thương vong." Hệ thống trả lời.

Nhóm ám sát là vũ khí ẩn trong bóng tối của Thủ tướng, một khi ra tay, nhất định sẽ thành công, nhưng hao tổn nghiêm trọng, chỉ sợ về sau khó có thể duy trì.

Đồng thời với việc ám sát, Thủ tướng cũng chế tạo một trận nổ ở trang viên, thành công tiêu hủy tất cả tư liệu tư mật, hơn mười phi công quân bộ rơi xuống trang viên đều chết trong trận nổ này.

Bí mật của Thủ tướng, một lần nữa được giấu đi.

Tuy rằng thành công loại bỏ đối thủ, bản vệ tính mạng bản thân, Thủ tướng lại không có chút ý tứ vui mừng nào -- một loạt sự kiện kế tiếp cũng đủ khiến ông sứt đầu mẻ trán, ứng đối phát mệt.

Quân bộ mất đi Nguyên soái như rắn mất đầu, rất có xu thế bạo phát loạn lạc, thành phần quan quân trung tâm với Nguyên soái càng hoài nghi, càng chĩa mũi nhọn vào Thủ tướng, chỉ trích ông là kẻ đứng sau màn, hẳn là nên bị phán án tử hình.

Thủ tướng đem tất cả áp lực quy tội đến trên người Đại tế ti.

Sao ông có thể không thấy, giữa trưa hôm ấy, Đại tế ti vẫn luôn châm ngòi thổi gió với bản thân, giật dây bản thân xuống tay ám sát Nguyên soái.

Vì thế, trong phòng tiếp khách của Giáo hoàng, Thủ tướng u ám chất vấn Giáo hoàng cùng Đại tế ti.

"Giáo hoàng bệ hạ, tôi đột nhiên có một chủ ý khá hay." Thủ tướng cười lạnh: "Có phải ngài đẩy tất cả các tội lên đầu tôi, khiến tôi phải phụ trách về cái chết của Nguyên soái, sau đó..."

Sau đó... Độc lãm đại quyền?

"Không có khả năng này!" Lý Việt Bạch nhìn sắc mặt Giáo hoàng, quyết đoán mở miệng phủ nhận: "Nước chúng ta từ khi dựng nước tới nay, chính là duy trì kết cấu theo thế chân vạc, nếu thiếu một chân liền không thể đứng thẳng. Giáo hội không có đủ lực lượng để thôn tính quân bộ cùng nghị hội, xin ngài Thủ tướng hãy yên tâm."

"A? Tôi còn tưởng là hết thảy đã nằm trong bàn tay Đại tế ti?" Ngữ khí Thủ tướng có chút chanh chua.

"Tôi chưa từng có ý nghĩ như vậy, ngài Thủ tướng là chiến hữu thân mật của chúng tôi, tất cả những điều tôi làm, đều là vì trợ giúp chiến hữu." Lý Việt Bạch bình tĩnh nói.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now