VÔ HẠN CUỐI X VĂN (1)

11.9K 906 431
                                    

CHƯƠNG 1

"Ký chủ."

"..."

"Ký chủ, xin hãy tỉnh lại đi." Một thanh âm máy móc cứng nhắc không mang theo bất kỳ cảm tình nào vang lên.

Là hệ thống mới sao?

Lý Việt Bạch đã sớm nghe thấy đối phương gọi, nhưng thực sự không có sức lực trả lời, cũng không có sức mở mắt, nhắm mắt nghe xong được một lúc lâu mới miễn cưỡng phục hồi tinh thần, trong bóng đêm miễn cưỡng tìm về một tia lý trí.

Trải qua lần xuyên thứ ba, hắn giống như người đã chết một lần, ngay cả sức lực nâng ngón tay lên cũng không có.

"Tao đang ở đâu?"

"Ngài đã ở lần xuyên thứ tư." Hệ thống nói.

"Đã...?" Lý Việt Bạch nghi hoặc: "Trước kia không phải sẽ nhận phòng nghỉ tạm thời trước sao?"

"Bởi vì ngài vẫn luôn ở trong trạng thái hôn mê." Hệ thống nói: "Hệ thống cho rằng như vậy hiệu suất sẽ rất thấp, liền trực tiếp truyền tống ngài tới lần xuyên thứ bốn, xin ngài thứ lỗi."

"Hôn mê..." Lý Việt Bạch đau đầu một trận: "Tao hôn mê bao lâu rồi?"

"Tính toán theo đơn vị thời gian trên địa cầu của các ngài, hai mươi tư tiếng đồng hồ." Hệ thống nói: "Kết cục của lần xuyên trước khiến tinh thần lực của ngài tiêu hao nghiêm trọng, tạo thành kết quả nghiêm trọng."

Tinh thần lực tiêu hao nghiêm trọng là ý gì?

Lý Việt Bạch nỗ lực nhớ lại kết cục của lần xuyên thứ ba, chỉ cảm thấy đầu óc nổ ong một tiếng, ngực một trận nóng bỏng, một đường đốt tới đỉnh đầu, xấu hổ đến nỗi một lúc lâu sau không dám nói chuyện cùng hệ thống.

Hắn thế nhưng lại ở tình huống linh hồn không xuất khiếu, ở trạng thái hoàn toàn thanh tỉnh... Không thể hiểu được liền cùng Ngọc Thiên Cơ... Làm một bước kia.

Rốt cuộc là mọi chuyện phát triển đến một bước này như thế nào?

Lý Việt Bạch trên phương diện giới tính cũng không bảo thủ, trước sau cho rằng chuyện này chỉ cần hai bên tự nguyện, nên có tự do nhất định, nhưng trước khi xuyên qua xác thật là độc thân chưa cong, chưa từng có kinh nghiệm trong chuyện này.

Hiện tại chậm rãi nhớ lại, chỉ nhớ tình huống lúc đó là --- biết lập tức sắp phải rời khỏi y, trong lòng có điểm khó chịu, nhìn y ngoan như vậy lại có điểm đau lòng, cho nên...

Cho nên đã bị y làm cho hôn mê chừng hai tư tiếng đồng hồ??

Thôi, làm cũng làm rồi, còn ra vẻ cái gì, cho dù Ngọc Thiên Cơ là một con sói đói, vậy chính mình cũng là cam tâm tình nguyện dẫn sói vào nhà, không có gì để nói cả.

Thu lại suy nghĩ rối loạn, Lý Việt Bạch quyết định vẫn là tìm hiểu rõ ràng tình huống trước mắt trước đi.

Dựa theo lời của hệ thống, lần xuyên thứ tư đã bắt đầu rồi, hẳn nên tập trung ứng đối mới phải.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now