THỢ SĂN VAMPIRE (24)

8.9K 1K 426
                                    

          

CHƯƠNG 24

Mặc kệ nói như thế nào, lần này vampire thể ngủ đông mình cũng đã cướp được.

Lý Việt Bạch đoạt được quan tài nhỏ màu đen từ trong tay Vương Văn, cảm thấy rất quái dị, lần đầu tiên gặp được quan tài chưa bị hủy đi phong ấn, không nặng không nhẹ, không lớn không nhỏ, vampire thể ngủ đông ở bên trong không biết là cái dạng gì...

Quan tài nhỏ màu đen phong bế kín mít, mặt trên được quấn vài vòng xích bạc --- Bế ngân tác, thoạt nhìn giống y hệt cái hại chết Từ Lệ Lệ.

Nói đến cũng kỳ quái, lúc này, vampire thể ngủ đông này không sử dụng bất kì năng lực khống chế tâm linh gì, nó không khống chế Trác Chước, cũng không khống chế Vương Văn cùng Tiểu Điền, càng không khống chế Diệp Thanh cùng mình, hoàn toàn khác với những vampire thể ngủ đông lúc trước một khi có cơ hội liền liều mạng vươn xúc tua khống chế tư tưởng những mọi người, tại sao lại như vậy, chẳng lẽ vampire thể ngủ đông còn có những tích cách khác nhau? Đương nhiên, tính cách khác nhau đương nhiên là có, nhưng hẳn là nguyện vọng "Muốn chạy trốn, muốn bám vào người" hẳn phải rất cường liệt đúng không, lại chỉ có cái này hình như không có nguyện vọng mãnh liệt trên phương diện này.

Dù sao cũng phải nghiên cứu một chút, có thể sẽ ra kết quả.

Lại nói tiếp, mọi chuyện hôm nay đều rất thuận lợi.

Nhiệm vụ công ty Vĩnh Phong, Diệp Thanh tránh được, lúc người trong cục thi hành nhiệm vụ cũng có đề phòng với vampire thể ngủ đông, càng trang bị cẩn thận công cụ cùng vũ khí, dư dả đối phó với nó, đây là một cuộc chiến không chút hồi hộp.

Nói cách khác, Diệp Thanh sẽ không giống cốt truyện nguyên bản, biến thành vampire.

Lý Việt Bạch cất quan tài nhỏ vào túi áo sơ mi, định cùng Diệp Thanh xử lý cục diện rối rắm này một chút.

Trác Chước chỉ bị hôn mê, không nguy hiểm tới tính mạng, hai thủ hạ của Cao Thừa Dục hoàn toàn có thể tạm giữ hợp pháp...

Đồ ăn trong nhà không còn nhiều lắm, đợi lát nữa đi qua siêu thị có nên vào mua thêm không nhỉ...

Còn có bước tiếp theo nên hành động như thế nào...

Mọi chuyện cứ rối bời trong lòng, trong nháy mắt còn thấy thật phiền toái.

Cuối hành lang Diệp Thanh thu súng lại, an tĩnh đi về phía mình.

Lý Việt Bạch đột nhiên cảm thấy vận khí của mình cũng không tệ lắm.

Lần xuyên thứ nhất gặp được nam chính mặc dù có điểm hơi quái quái, khiến người vuốt lông không rõ thuộc tính lắm, còn nhão nhão dính dính quấn lấy mình, nhưng vẫn luôn làm thần trợ công, bất kể chuyện gì cũng đều làm theo lời mình, cực kỳ thuận lợi, phi thường cảm động.

Hiện tại xuyên lần hai, nam chính càng đáng tin cậy, mà không chỉ vậy, còn không dính người giống như lần xuyên thứ nhất, vẫn luôn bình tĩnh mà hỗ trợ từ xa, không phát nào trượt.

Khó được ngày hệ thống không gây chuyện giống như hôm nay.

Hết thảy đều rất thuận lợi.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now