THỢ SĂN VAMPIRE (29)

8.7K 1K 312
                                    

CHƯƠNG 29

Muốn ăn mình.

Lý Việt Bạch lại một lần nữa cảm thấy huyệt thái dương ẩn ẩn đau.

"Có thể là bản thân Gia Tử Thần có vấn đề? Có lẽ trừ chị thì khi những người khác vào thăm, hắn sẽ lâm vào trạng thái cuồng bạo."

"Không có." Lương Tĩnh phủ nhận: "Bác sĩ cùng chuyên gia tới xem hắn rất nhiều lần, đều không có..."

Thời điểm xuyên qua đây, hệ thống đã nói rõ ràng, Cố Tây Sa là người, hoàn toàn là nhân loại, không có bất kỳ huyết thống đặc thù gì, không có khả năng hấp dẫn vampire hơn so với những người khác. Nhưng sự thật bày ra trước mắt, chẳng lẽ hệ thống che giấu cái gì?

Trạng huống gen, nhóm máu, cơ thể khỏe mạnh... Những thứ này, đều có khả năng ảnh hưởng tới khí vị của máu.

"Thử xem." Lý Việt Bạch mệt mỏi nâng tay trái, cuốn ống tay áo rách nát lên, trên cánh tay có một vết thương bị đá cắt qua tay khi động đất xảy ra, không hề băng bó, còn chảy một ít máu ra bên ngoài: "Chỗ này có máu, lấy một ít xét nghiệm xem, có lẽ có thể tìm ra nguyên nhân."

Lương Tĩnh nhíu mày, lấy dụng cụ ra, không lấy máu từ miệng vết thương, mà thay hắn băng bó sơ cấp một chút, lại dùng kim tiêm dùng một lần rút ra 5 mm từ tĩnh mạch trên cánh tay.

"Toàn bộ quá trình cần thời gian." Lương Tĩnh cẩn thận đem máu rót vào ống nghiệm: "Giống như nghiên cứu các thành phần có trong máu, ít nhất cần 24 giờ."

"Cảm ơn, vậy sau 24 giờ tôi sẽ quay lại găp chị." Lý Việt Bạch gật đầu, dặn dò Lương Tĩnh vài câu đơn giản, mới miễn cưỡng chống đỡ mình đứng dậy rời đi.

Nhưng hắn còn chưa tới thang máy, Lương Tĩnh từ phòng thí nghiệm đuổi ra.

"Tiểu Cố, từ từ!" Vài bước chân ngắn ngủi, cô vừa chạy vừa thở hổn hển, trên mặt đều là biểu tình kinh hoàng thất thố: "Lúc nãy rút máu có khả năng mắc lỗi!"

"Mắc lỗi?" Lý Việt Bạch nhíu mi.

Hắn tận mắt thấy Lương Tĩnh dùng kim tiêm dùng một lần đâm vào mạch máu bản thân, toàn bộ quá trình đều phù hợp với quy phạm thực nghiệm, hoàn toàn không có khả năng phạm bất cứ sai lầm gì.

"Nhất định là có mắc lỗi." Sắc mặt Lương Tĩnh trắng bệnh: "Kết quả kiểm nghiệm ban đầu là, máu kia, căn bản không phải máu của con người!"

Căn bản không phải con người!

Nếu muốn phân tích ra từng thành phần trong máu, cần thời gian 24 tiếng, nhưng nếu muốn phán đoán đây có phải máu nhân loại hay không, chỉ cần một lát là đủ rồi.

"Chị Lương, trước tiên chị bình tĩnh một chút." Lý Việt Bạch đỡ lấy vai cô: "Giả sử, giả sử quá trình rút máu không sai, giả sử đó là máu của tôi..."

"Vậy thì chỉ có thể nói rằng cậu không phải con người!" Lương Tĩnh chém đinh chặt sắt: "Sao có thể? Trong công tác hoặc trong sinh hoạt, cậu nhất định đã trải qua quá vô số lần rút máu kiểm tra sức khoẻ, nếu không đúng thì đã sớm điều tra ra! Lại nói, cậu sao có thể không phải nhân loại?"

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now