CÔN LUÂN TIÊN SƠN (14)

8.8K 941 179
                                    

CHƯƠNG 14

"Hệ thống, tao có nên làm theo thượng sách mà nguyên chủ đề ra không?" Lý Việt Bạch hỏi.

Mục Thanh Ninh đã từng đưa ra một thượng sách, đó chính là khai chiến với Ngọc Thiên Lưu, nhưng bởi hành động này vi phạm chuẩn tắc làm việc, nên không thực hiện.

"Có thể suy xét." Hệ thống cẩn thận trả lời: "Ký chủ, tôi không phải con người, không hiểu biết nhiều về việc đấu tranh của con người, không thể cho ngài kiến nghị tốt nhất, nhưng mà, nếu nguyên chủ nói đây là thượng sách, vậy hẳn là không sai."

"Tuy tao không có lòng thương xót chúng sinh như nguyên chủ, nhưng cũng không phải người thích chiến tranh, nếu không phải bất đắc dĩ, cũng không muốn phát động chiến tranh hai lần." Lý Việt Bạch nói: "Hơn nữa... Tao vừa mới nghĩ ra, hiện tại, tình huống của tao cùng nguyên chủ khác nhau."

"Có gì khác nhau?"

"Tao càng có nhiều thời gian." Lý Việt Bạch nói: "Dựa theo cốt truyện nguyên bản, sau khi đánh bại Ma giáo hai mươi ngày, binh của Ngọc Thiên Lưu đến đây, nguyên chủ không thể không vội vàng ứng đối, thượng sách lúc ấy, đương nhiên là khai chiến."

"Đúng vậy."

"Mà hiện tại... Hiện tại là khi nào?" Lý Việt Bạch lại một trận váng đầu, chỉ có thể dò hỏi hệ thống.

"Ngài hôn mê suốt một ngày, hiện tại một ngày sau khi đánh bại Ma giáo." Hệ thống trả lời.

"Nói cách khác, tao có mười chín ngày để lên sách lược ứng đối mới." Lý Việt Bạch nói: "Hơn nữa tao biết hết thảy cốt truyện tương lai... Loại tình huống này, đã là bàn tay vàng lớn nhất, nếu tao còn không thể nghĩ ra kế sách tốt hơn, vậy cũng thật xin lỗi nguyên chủ."

"Chính là mười chín ngày thời gian cũng không dài hơn là bao, vẫn rất khẩn trương." Hệ thống nhắc nhở.

"Đúng vậy..." Lý Việt Bạch âm thầm thở dài: "Nếu không thể tìm ra sách lược ứng đối tốt hơn, vậy chờ đến lúc Ngọc Thiên Lưu đến gần, đương nhiên tao sẽ xin phục Tiên Chủ xuất binh nghênh chiến."

"Hình như ký chủ rất tin tưởng Ngọc Thiên Cơ."

"Đương nhiên, y rất lợi hại, không thể coi thường." Lý Việt Bạch nghĩ đến Ngọc Thiên Cơ, nửa là yên tâm, nửa là nghi hoặc, yên tâm là người này rõ ràng khác với cốt truyện nguyên bản, ngoài mặt phóng đãng, mọi chuyện y làm lại tới nơi tới chốn, rất đáng tin cậy, nghi hoặc chính là... Y rốt cuộc là ai?

Nghĩ đến đây, mới nhận ra bên mình đã không còn ai.

Hắn vẫn luôn ở trạng thái chợp mắt cùng hệ thống thảo luận, đương nhiên thân thể vẫn nằm trên giường, nhưng hiện tại, có thể cảm nhận được, Ngọc Thiên Cơ vốn ở trên giường với mình đã nhẹ nhàng rời đi.

Ngoài đại điện, truyền đến tiếng nói chuyện .

Ngọc Thiên Cơ ra ngoài tiếp đãi người nào đó.

Lý Việt Bạch mở to mắt, quả nhiên chỉ thấy giường trống rỗng.

Cột giường đã bị mình đánh gẫy một cái, màn che rũ xuống, đem toàn bộ giường che đến kín mít, không nhìn thấy tình huống bên ngoài.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangDonde viven las historias. Descúbrelo ahora